Cổ Kiếm Tình Duyên cho iOS Game nhập vai tiên hiệp

Tải về

3 (1) Soha Game Miễn phí 18

Cổ Kiếm Tình Duyên cho iPhone là game nhập vai kiếm hiệp tình duyên được phát hành bởi Soha Game. Game Cổ Kiếm Tình Duyên cho iOS sẽ đưa bạn đến với Tam giới với những mối ân tình lãng mạn nhưng cũng ẩn chứa rất nhiều hận thù. Tải game Cổ Kiếm Tình Duyên cho iOS để bắt đầu đến với thế giới thiên hiệp ảo mộng, kỳ bí.

Tính năng đặc sắc của game Cổ Kiếm Tình Duyên cho iOS

  • Tọa kỵ siêu mạnh - Xứng tầm anh hùng
  • Boss ra siêu nhanh - Tăng cấp không phanh
  • Hơn 200 Linh đồng siêu ngầu
  • Trang bị ảo hóa - Bứt phá nội công
  • Kết mối lương duyên - Sinh liền bảo bảo
  • Hơn 200 bộ đồ thời trang độc, lạ, sắc nét đến từng chi tiết
  • Thần kiếm xuất thế - Thiên hạ đại loạn
Chiến đấu liên server trong Cổ Kiếm Tình Duyên
Chiến đấu liên server trong Cổ Kiếm Tình Duyên

Game Cổ Kiếm Tình Duyên cho iOS là một trong số rất nhiều game MMORPG sẽ ra mắt vào tháng 12 tới đây của các nhà phát hành game Việt như: Thánh Linh, Ngự Kiếm Vấn Tình hay Chúa Nhẫn. Tuy nhiên Cổ Kiếm Tình Duyên cho iOS sẽ để lại ấn tượng sâu đậm cho các game thủ bởi hệ thống kết duyên.

Kết bái phu thê - Cổ Kiếm Tình Duyên
Kết bái phu thê - Cổ Kiếm Tình Duyên

Cổ Kiếm Tình Duyên cho iOS mang đầy đủ các tính năng cơ bản của một tựa game nhập vai truyền thống như cày cuốc, phụ bản, PK liên server, vv. Tuy nhiên hoạt động cày cuốc trong Cổ Kiếm Tình Duyên cho iOS không quá nặng nề và có hệ thống chiến đấu auto để game thủ không tốn nhiều thời gian.

Nhân vật nam trong game kiếm hiệp Cổ Kiếm Tình Duyên
Nhân vật nam trong game kiếm hiệp Cổ Kiếm Tình Duyên

Cổ Kiếm Tình Duyên cho iOS mang đến hai tuyến nhân vật chính là nam và nữ thay vì chia phe phái như các game nhập vai mobile hiện nay. Mỗi nhân vật trong game đều có 8 trang bị cơ bản để sử dụng, các trang bị có thể nhận được thông qua các hình thức: đánh quái, hoàn thành nhiệm vụ, tham gia hoạt động, mua tại sự kiện hoặc săn boss.

Nhân vật nữ trong Cổ Kiếm Tình Duyên
Nhân vật nữ trong Cổ Kiếm Tình Duyên

Có 5 đấu trường diễn ra các hoạt động chiến đấu liên server bao gồm: Đế Vương Tướng Soái, Mật Thất Tu Luyện, Chiến Trường Tiên Ma, Đấu Đỉnh Cao, Tranh Đoạt Hoàng Thành. Tại các đấu trường này các game thủ sẽ khẳng định đẳng cấp tiên vị liên server. Khi chiến thắng bạn sẽ giành được vị trí mà mọi người chơi mong muốn, trở thành người mạnh nhất trong thế giới tiên hiệp kỳ duyên này.

Nhân vật chính nam và nữ trong Cổ Kiếm Tình Duyên cho Android
Nhân vật chính nam và nữ trong Cổ Kiếm Tình Duyên cho Android

Hệ thống Tọa kỵ của Cổ Kiếm Tình Duyên cho iOS cũng vô cùng mạnh, Tọa kỵ không chỉ là người bạn đồng thời cũng cung cấp thêm lượng lớn thuộc tính và lực chiến cho nhân vật. Tọa kỵ của bạn càng mạnh sẽ mở khóa càng nhiều Thú cưỡi ngoại hình cool ngầu.

Sàn đấu Đế vương tướng soái
Sàn đấu Đế vương tướng soái

Hệ thống giao dịch trong game cũng diễn ra hoàn toàn tự do, nên việc săn Boss để nhặt đồ để phát triển nhân vật rất dễ dàng. Boss trong Cổ Kiếm Tình Duyên cho iOS sau khi chết sẽ chờ một thời gian đếm ngược để hồi sinh, chính vì vậy chúng ta sẽ lại tiếp tục đánh Boss nhặt đồ xuyên ngày tháng.

Trang bị cho nhân vật trong Cổ Kiếm Tình Duyên
Trang bị cho nhân vật trong Cổ Kiếm Tình Duyên

Hệ thống trang bị của Cổ Kiếm Tình Duyên được chia thành nhiều cấp bậc Trắng - Lục - Lam - Tím - Cam - Đỏ. Trang bị không chỉ thay đổi ngoại hình nhân vật mà sẽ giúp tăng cường lực chiến. Đặc biệt ở việc nâng trang bị trong Cổ Kiếm Tình Duyên tính năng nâng trang bị, đổi trang bị sẽ thay đổi ngoại hình, hiệu ứng trang phục vô cùng thú vị, giúp các game thủ dù không có ngoại trang cũng có thể thay đổi được ngoại hình mà không bị nhàm chán.

Kết bái phu thê - Cổ Kiếm Tình Duyên
Kết bái phu thê - Cổ Kiếm Tình Duyên

Tính năng kết duyên trong Cổ Kiếm Tình Duyên không chỉ giúp tăng chỉ số cho nhân vật mà các cặp đôi sau khi kết hôn có thể sinh con đẻ cái, tạo nên những em bé Tiên Oa cực kì đáng yêu, con cái có thể huấn luyện và gia tăng chỉ số. Game Cổ Kiếm Tình Duyên còn rất nhiều tính năng hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua, tải game Cổ Kiếm Tình Duyên để bắt đầu bước vào thế giới tiên hiệp ảo diệu, kỳ thú này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 59
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế