Coco Princess cho Android 1.1.8 Game trang điểm công chúa hấp dẫn nhất

Tải về

4,7 (3) Coco Play Miễn phí 158 Ngày: Yêu cầu: Android 2.3.x trở lên

Coco Princess cho Android là game trang điểm công chúa tuyệt đẹp và miễn phí trên smartphone mà bất cứ cô nàng nào mê thời trang cùng những câu chuyện cổ tích không nên bỏ lỡ.

Game công chúa miễn phí Coco Princess cho Android
Game công chúa miễn phí Coco Princess cho Android

Dòng game trang điểm trên di động dù na ná giống nhau nhưng đều có sức cuốn hút đặc biệt với phái đẹp. Nếu bạn từng mê mẩn các trò chơi bạn gái của hãng Coco Play thì chắc chắn không thể bỏ qua Coco Princess cho Android. Game có nhiều cải tiến thú vị mang tới trải nghiệm mới lạ chưa từng có với những ai yêu thích thể loại này.

Download game trang điểm công chúa Coco Princess cho Android

Đây là trò chơi 3D thực sự dành cho một nửa xinh đẹp của thế giới. Ắt hẳn bất kỳ cô gái nào cũng mơ ước nhảy cùng hoàng tử đẹp trai trong lâu đài vàng và cùng nhau ngắm pháo hoa được bắn ở một hòn đảo xinh đẹp phải không nào? Nếu bạn cũng từng mơ ước như vậy thì hãy biến nó thành hiện thực trong Coco Princess cho Android. Về cơ bản, việc người chơi cần làm là giúp Coco ăn vận thật đẹp trước khi gặp gỡ hoàng tử.

Coco Princess cho Android sở hữu thiết kế đồ họa 3D sống động
Coco Princess cho Android sở hữu thiết kế đồ họa 3D sống động

Trong trò chơi sáng tạo tuyệt vời và thân thiện với trẻ nhỏ này, nhà phát triển đã chuẩn bị đầy đủ các trang phục cần thiết để các bé mặc ngay cho nàng công chú Coco đáng yêu, bao gồm: đầm dạ tiệc, áo, chân váy, giày, kiểu tóc, phụ kiện, nữ trang, lông mi, thậm chí cả màu da... Tất cả đều được cung cấp miễn phí để thử thách kỹ năng phối đồ và gu thời trang của người chơi. Trò chơi không có quy tắc, đánh đố hay giới hạn thời gian. Người chơi thỏa sức khám phá và trải nghiệm theo sở thích cá nhân. Sau khi hoàn tất khâu trang điểm và chọn trang phục, tới lúc người chơi dẫn công chúa ra gặp hoàng tử ở đại sảnh rồi.

Điểm đặc sắc của Coco Princess cho Android phải kể đến chính là chức năng chỉnh góc quay để người chơi có thể ngắm toàn cảnh buổi dạ vũ. Kết thúc dạ tiệc, bạn còn có cơ hội ngắm pháo hoa cùng hoàng tử nữa đấy. Cuối cùng, đừng quên tham gia cuộc thi "My Princess Coco" để giành giải thưởng vô cùng hấp dẫn nhé.

Coco Princess cho Android thiết kế công chúa dễ thương và thanh lịch
Coco Princess cho Android thiết kế công chúa dễ thương và thanh lịch

Bên cạnh đó, Coco Princess cho Android mang tới người chơi tính năng chụp hình cùng Coco, sử dụng các phông nền phong cảnh có sẵn hay ảnh chụp từ thư viện ảnh của người dùng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tự chụp ảnh chung với công chúa. Game bạn gái này cho phếp chia sẻ ảnh với gia đình, bạn bè qua Email, Facebook.

Video giới thiệu game trang điểm công chúa miễn phí Coco Princess cho Android

Tính năng nổi bật của game trang điểm công chúa Coco Princess cho Android

  • Trò chơi 3D thực sự: người chơi có thể ngắm nhìn Coco từ mọi góc độ, phóng to, thu nhỏ, di chuyển hay xoay người nhân vật thoải mái
  • Đầy đủ các vật dụng làm đẹp cần thiết từ váy, áo, chân váy, giầy, kiểu tóc, trang sức, phụ kiện, lông mi, màu da
  • Nhảy với hoàng tử ở lâu đài dát vàng
  • Xem chương trình bắn pháo hơn hoành tráng
  • Dễ sử dụng, giao diện thân thiện với trẻ em kèm nhiều chức năng sáng tạo đáng kinh ngạc
  • Chụp hình Coco, chia sẻ với bạn bè qua Facebook hoặc Email
  • Tham gia cuộc thi "Nàng công chúa Coco của tôi" hàng tuần để khoe tài năng biến hóa Coco của bạn với người chơi khắp thế giới
  • Không quy tắc, không áp lực hay giới hạn thời gian, chơi theo cách bạn muốn
  • Không có quảng cáo bên thứ ba, an toàn với mọi lứa tuổi
  • Cập nhật trò chơi liên tục

Chơi Coco Princess cho Android để nhảy cùng hoàng tử và xem bắn pháo hoa
Chơi Coco Princess cho Android để nhảy cùng hoàng tử và xem bắn pháo hoa

Lưu ý: Coco Princess cho Android dù miễn phí nhưng vẫn có một vài item phải trả bằng tiền thật. Người chơi có thể khóa IAP trong phần cài đặt thiết bị

Chụp hình và tham gia cuộc thi trên Coco Princess cho Android
Chụp hình và tham gia cuộc thi trên Coco Princess cho Android

Tính năng mới game trang điểm công chúa Coco Princess cho Android

  • Sửa đổi các liên kết game

Coco Princess cho Android khuyến khích người chơi thể hiện niềm đam mê thời trang và biến mọi giấc mơ cổ tích của các cô gái thành sự thật. Nhờ thiết kế hình ảnh đẹp mắt, kho trang phục, phụ kiện phong phú, Coco Princess cho Android sẽ khiến bạn trải nghiệm hàng giờ mà không chán.

Nguyễn Loan

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 434
  • Lượt tải: 158
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.x trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm