Cheerleader Dance Off Squad cho Android 1.0.3 Game trổ tài làm hoạt náo viên dành cho bạn gái

Tải về

4,3 (8) Coco Play Miễn phí 91 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Tham gia vào đội cổ vũ ở trường cùng những cô gái xinh đẹp khác, thể hiện những bước nhảy tuyệt vời để giúp đội tuyển của bạn giành chiến thắng và đánh bại các đội cổ vũ khác trong cuộc thi nhảy lớn nhất năm.

Tham gia đội cổ vũ của trường
Tham gia đội cổ vũ của trường để thể hiện tài năng nhảy nhót của mình

Coco Play - một hãng phát triển game và ứng dụng trực thuộc công ty mẹ TabTale vốn được nhiều người biết tới nhờ các sản phẩm game bạn gái siêu thú vị. Nếu như bạn từng chết mê chết mệt với nhan sắc tuyệt trần của nàng công chúa Coco trong các game Coco Princess, Coco Wedding hay thưởng thức những trải nghiệm trường học vui nhộn, đáng yêu trong Hip Hop Dance School, High School Crush - My First Love thì tựa game mới ra mắt của hãng là Cheerleader Dance Off Squad rất đáng để bạn thử qua.

Trong sân chơi mới này, bạn sẽ vào vai một nữ sinh mới nhập học vào một ngôi trường năng động có tiếng. Chính vì vậy, bạn quyết định thử sức mình bằng cách tham gia một trong những đội cổ vũ của trường.

Đừng ngần ngại! Hãy tự tin thể hiện tất cả những gì bạn có, những kỹ năng khiêu vũ tuyệt vời của bạn sẽ giúp toàn đội trở thành một đội cổ vũ chuyên nghiệp, thậm chí bạn còn có thể giữ chức đội trưởng nữa đấy. Cùng nỗ lực hết sức để giúp đội mình giành được giải thưởng chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp cổ vũ nhé!

Chọn những bộ trang phục cool nhất
Chọn những bộ trang phục cool nhất

Thêm nữa, với vai trò là đội trưởng của toàn đội, người chơi có quyền sắp xếp đội hình của mình, dàn dựng và dạy cho các thành viên trong đội những điệu nhảy mới. Giúp đội của bạn chiến thắng các danh hiệu và đánh bại tất cả những đội khác trong trường ở cuộc thi nhảy lớn nhất năm!

Chọn kiểu tóc phong cách nhất
Chọn kiểu tóc phong cách nhất

Không chỉ là các điệu nhảy, Cheerleader Dance Off Squad còn mang đến cho bạn gái vô số hoạt động thú vị, từ việc trang điểm, chọn màu son cho tới lựa chọn trang phục, kiểu tóc, đi spa, tập gym... Game vẫn mang màu sắc tươi sáng, hình ảnh đẹp đặc trưng của các trò chơi đến từ CocoPlay. Các nhân vật được tạo hình đẹp long lanh, đáng yêu khiến người chơi lập tức có cảm tình. Tải game về máy và giải trí ngay thôi!

Trang điểm để thật xinh đẹp và tỏa sáng trên sân khấu
Trang điểm để thật xinh đẹp và tỏa sáng trên sân khấu

Tính năng nổi bật của game Cheerleader Dance Off Squad cho Android

  • Thử đăng ký trở thành thành viên trong đội cổ vũ củ trường! Nhờ sở hữu khả năng nhảy tuyệt vời, chắc chắn rất nhiều người muốn bạn về với đội của họ đấy.
  • Trở thành một hoạt náo viên siêu sao. Người bạn tốt nhất của bạn là đội trưởng đội cổ vũ. Ngoài ra, đội trưởng đội bóng rổ cũng siêu dễ thương. Liệu anh ấy có để ý tới bạn không?
  • Hãy sẵn sàng cho một sự kiện khiêu vũ lớn nhất năm. Nhớ chuuẩn bị mọi thứ và giúp mình trở nên thật xinh đẹp nhé.
  • Tập tại phòng tập để cơ bắp săn chắc và vóc dáng cân đối.
  • Bị thương trong khi tập luyện ư? Thật tệ! Hãy tới bác sĩ ngay để phục hồi nhanh và chuẩn bị cho cuộc thi sắp tới nhé.
  • Bạn có lo lắng không? Hãy đến thư giãn tại spa trước khi thi đấu cổ vũ.
  • Tổ chức biên đạo múa cho đội của bạn. Chắc chắn họ sẽ thích nó đấy.
  • Hướng mắt tới giải vô địch và tự tin, vui vẻ thể hiện hết mình để chinh phục khán giả cũng như các vị ban giám khảo đáng kính.
  • Tham gia các mini game nhảy nhót thú vị.

Thể hiện những bước nhảy đẹp nhất
Thể hiện những bước nhảy đẹp nhất để chinh phục khán giả và giám khảo

Giới thiệu hãng phát hành Coco Play

Coco Play là nhà phát triển đến từ trung Quốc chuyên về các ứng dụng sáng tạo và độc đáo dành cho trẻ em. Được thành lập vào năm 2013, Coco Play cung cấp các trò chơi mô phỏng 3D phong phú cho cả gia đình. Coco Play là công ty con của TabTale - một nhà sáng tạo hàng đầu về các trò chơi sáng tạo, sách tương tác và ứng dụng giáo dục.

Nếu có bất cứ ý kiến, thắc mắc hay phản hồi góp ý, hãy gửi cho nhà phát triển bất cứ lúc nào ở địa chỉ WeCare@TabTale.com

Thông tin quan trọng dành cho phụ huynh

  • Ứng dụng này được cung cấp miễn phí cho người chơi tải về máy và trải nghiệm. Tuy nhiên, một vài vật phẩm trong game yêu cầu thanh toán bằng tiền thật nếu bạn muốn sử dụng. Bạn có thể hạn chế tính năng mua hàng trong ứng dụng bằng cách tắt chúng trong phần cài đặt của thiết bị.
  • Khi tải xuống ứng dụng này đồng nghĩa bạn đồng ý với Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của TabTale tại http://tabtale.com/privacy-policy/http://tabtale.com/terms-of-use/
  • Vui lòng xem xét bởi ứng dụng này có thể bao gồm các dịch vụ của bên thứ 3 phục vụ các mục đích được phép với quyền hạn chế.

Tính năng mới

Sửa lỗi và cải thiện tốc độc game.

Tống Hoa

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 136
  • Lượt tải: 91
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm