Tổng hợp code Alo Tu Tiên Đi mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Alo Tu Tiên Đi là một tựa game nhập vai nhàn rỗi, đưa người chơi vào hành trình tu luyện để đắc đạo thành tiên bằng cách mở chiếc bảo rương diệu kỳ. Trong vai một tu sĩ vô tình nhặt được chiếc rương không ngừng mở ra trang bị cực hiếm chỉ với một chạm, người chơi sẽ bắt đầu vượt qua những khó khăn, nguy hiểm để từng bước tu tập trở thành tiên nhân.

Với cơ chế treo máy rảnh tay của Alo Tu Tiên Đi, người chơi có thể dễ dàng thu thập vật phẩm hiếm và các trang bị cực ngầu bằng cách nhấp liên tục vào bảo rương, tăng cấp bảo rương để tăng tỷ lệ rơi đồ cấp cao. Tuy nhiên, vẫn còn một cách để người chơi nhận được nhiều tài nguyên hữu ích khác, đó là nhập code quy đổi phần thưởng.

Game nhập vai tu tiên mở rương - Alo Tu Tiên Đi
Game nhập vai tu tiên mở rương - Alo Tu Tiên Đi

Hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Alo Tu Tiên Đi mới nhất, code tân thủ Alo Tu Tiên Đi, giúp người chơi thu thập vô vàng trang bị và vật phẩm quý hiếm để quá trình thăng thiên trở nên dễ dàng hơn.

Tải Alo Tu Tiên cho Android Tải Alo Tu Tiên cho iOS

Code Alo Tu Tiên Đi mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng tất cả code chung Alo Tu Tiên Đi đều có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

ALOTUTIEN

QUATHANBI

TRANGBIVIP

DOKIEPDI

TUTIENDI

SONGTUDI

VIP88

Cách nhập code Alo Tu Tiên Đi

Thao tác nhập giftcode Alo Tu Tiên Đi quy đổi phần thưởng rất đơn giản với các bước được thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập trang web https://playfun.vn/game/alo-tu-tien-di và đăng nhập vào tài khoản Playfun.

Bước 2: Điều hướng tới tab Đổi Code.

Bước 3: Lựa chọn server và nhân vật Alo Tu Tiên Đi đang chơi, muốn nhập code đổi thưởng. Sau đó, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống.

Bước 4: Nhấn nút Nhận quà để xác nhận dùng code và quay trở lại hòm thư trong ứng dụng trò chơi để thu thập phần thưởng.

Cập nhật: 01/08/2024
  • 757 lượt xem
Xem thêm: Alo Tu Tiên Đi