Tổng hợp code Cửu Vĩ Đại Chiến mới nhất và cách nhập

  • 2 Đánh giá

Cửu Vĩ Đại Chiến là game đấu tướng màn hình dọc, lấy cảm hứng từ bộ manga/anime nổi tiếng - Naruto. Người chơi sẽ vào vai một nhẫn giả miệt mài khổ luyện để trở thành người mạnh nhất và đứng ra bảo vệ làng của mình.

Với lối chơi loạn chiến, đấu tướng tự do, Cửu Vĩ Đại Chiến mang đến cho game thủ trải nghiệm dùng skill để combat thoải mái, thay vì chỉ đứng im một chỗ. Bên cạnh đó là hệ thống nhân vật chuẩn nguyên tác đa dạng và phong phú, cho phép người chơi thỏa sức sưu thập thông qua việc rút thẻ tướng.

Game đấu tướng chủ đề Naruto - Cửu Vĩ Đại Chiến
Game đấu tướng chủ đề Naruto - Cửu Vĩ Đại Chiến

Để hỗ trợ người chơi trên con đường trở thành ninja mạnh nhất, thành công bảo vệ làng trước các thế lực bên ngoài, nhà phát triển thường xuyên dành tặng game thủ các mã code quy đổi phần thưởng, cung cấp nhiều vật phẩm hữu ích. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn nhập code và danh sách các mã code Cửu Vĩ Đại Chiến mới nhất được cập nhật liên tục.

Tải Cửu Vĩ Đại Chiến cho Android Tải Cửu Vĩ Đại Chiến cho iOS

Danh sách code Cửu Vĩ Đại Chiến mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Cửu Vĩ Đại Chiến cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
NARUTO777
Còn hạn
SASUKE777
Còn hạn
SAKURA777
Còn hạn
CUUVI999
Còn hạn
CUUVIDAICHIENMOMO
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Cửu Vĩ Đại Chiến

Đổi mã code Cửu Vĩ Đại Chiến là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code trong game. Có một lưu ý là Cửu Vĩ Đại Chiến yêu cầu người chơi phải đạt đến cấp 10 thì mới có thể bắt đầu sử dụng tính năng nhập code.

Bước 1: Mở Cửu Vĩ Đại Chiến trên thiết bị của mình và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật (nằm ở phía trên cùng bên trái giao diện chính).

Bước 2: Nhấn vào Cài đặt và chọn Giftcode.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống và nhấn nút Đổi.

Bước 4: Quay trở lại hòm thư để nhận phần thưởng nếu xuất hiện thông báo nhập code thành công.

Cập nhật: 09/12/2022
  • 379 lượt xem