Tổng hợp code Chronicle of Infinity mới nhất và cách nhập

  • 5 Đánh giá

Chronicle of Infinity là tựa game ARPG với trải nghiệm chiến đấu và đồ họa mang tính cách mạng. Người chơi có nhiệm vụ chống lại cuộc tấn công tàn bạo đang diễn ra của Quân đội Obsidian, với vai trò một vệ binh được Liên minh Astral kêu gọi đến Astrapolis.

Trò chơi có vô số chế độ hấp dẫn như battle royal PvP lên 150 người chơi, hầm ngục sẽ được tạo ngẫu nhiên mọi lúc để đánh boss,... Ngoài ra còn có vô số rương, NPC,... xuất hiện trên khắp bản đồ để người chơi khám phá và thu thập.

Game MMORPG với đồ họa 3D tuyệt đỉnh cùng lối chơi hấp dẫn và chế độ đa dạng - Chronicle of Infinity
Game MMORPG với đồ họa 3D tuyệt đỉnh cùng lối chơi hấp dẫn và chế độ đa dạng - Chronicle of Infinity

Cũng giống như nhiều trò chơi khác, Chronicle of Infinity thường xuyên dành tặng game thủ vô số mã code quy đổi phần thưởng giá trị. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Chronicle of Infinity mới nhất được cập nhật liên tục, mang đến rất nhiều vật phẩm và tài nguyên để cường hóa vũ khí, nâng cấp pet và anh hùng.

Tải Chronicle of Infinity cho Android Tải Chronicle of Infinity cho iOS

Danh sách code Chronicle of Infinity mới nhất

Tất cả những mã code Chronicle of Infinity đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc code đó không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codeThời hạn sử dụng
EPNOrrwZs Còn hạn
SAC2045COI Còn hạn
RgWDZBbZS Còn hạn
8YhgEP7ZS Còn hạn
ZsMmtykZv Còn hạn
ZShL6vbht Còn hạn
ZsMx5MAY5 Còn hạn
ZsF6fMaUn Còn hạn
ZS1verSary Còn hạn
ZSFR5TNJn Còn hạn
nJm7RHhZs Còn hạn
EBy7DnNZS Còn hạn
q6X7bepZs Còn hạn
COI6688 Còn hạn
COISYS Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Chronicle of Infinity

Chronicle of Infinity có trung tâm đổi mã trong trò chơi, nên thao tác nhập code rất dễ dàng với các bước được liệt kê bên dưới đây.

Bước 1: Mở Chronicle of Infinity trên thiết bị và nhấn vào Đặc quyền ở phía bên trái giao diện.

Bước 2: Tại giao diện Đặc quyền, nhấn vào tab Mã quà tặng.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên và dán vào ô trống. Sau đó nhấn nút Xác nhận để dùng code và quay trở hòm thư để thu thập phần thưởng.

Cập nhật: 30/08/2023
  • 10.650 lượt xem