Chronicle of Infinity cho iOS 1.4.4 Game Battle Royale 150 người chiến đấu hoành tráng

Tải về

3 (1) Neocraft Miễn phí 142

Chronicle of Infinity là một game MMORPG, nơi bạn lao vào cuộc chiến giữa các liên minh thiên thể là Astral Alliance và Obsidian Alliance. Trong game, nhiệm vụ của bạn là tạo một anh hùng mạnh mẽ và chiến đấu với hàng chục người chơi khác từ khắp nơi khắp thế giới để giành chiến thắng.

Chronicle of Infinity cho bạn tham gia vào các màn chiến đấu hoành tráng, hiệu ứng bắt mắt
Chronicle of Infinity cho bạn tham gia vào các màn chiến đấu hoành tráng, hiệu ứng bắt mắt

Có mang được hòa bình trở lại hành tinh này hay không là hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Vì vậy, hãy sử dụng tất cả sức mạnh của mình theo cách thông minh nhất.

Tham gia game Chronicle of Infinity, bạn sẽ kiểm soát một nhân vật bằng joystick, thưởng thức tất cả hành động ở đồ họa 3D từ góc nhìn từ trên xuống. Tính năng tuyệt vời khác của Chronicle of Infinity là hoạt ảnh chân thực được hiển thị bất cứ khi nào bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với nhân vật khác. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể trò chuyện với tất cả game thủ trên server.

Các kỹ năng đỉnh cao nghẹt thở cùng với hoạt ảnh tuyệt đẹp
Các kỹ năng đỉnh cao nghẹt thở cùng với hoạt ảnh tuyệt đẹp

Tải game Chronicle of Infinity cho iOS

Game MMORPG Chronicle of Infinity có một lượng lớn các bộ giáp, sức mạnh và và sự kiện ngẫu nhiên để khám phá khi bạn tiến bộ trong game. Trò chơi này không chỉ có 1 thế giới mở để bạn khám phá, mà còn mang đến rất nhiều thách thức để người chơi chinh phục, cải thiện sức mạnh và vị thế cho nhân vật mình.

Đắm chìm trong trải nghiệm MMORPG: làm chủ các hành động của bạn
Đắm chìm trong trải nghiệm MMORPG: làm chủ các hành động của bạn

Cuộc chiến Liên minh đã nổ ra trong Chronicle of Infinity và bạn là người duy nhất có thể kết thúc nó. Hãy tải game ngay bây giờ và tận hưởng thời gian giải trí tuyệt vời bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ, mở khóa những tài nguyên mới và sức mạnh phép thuật, sử dụng chúng trong các trận chiến để chống lại hơn 100 kẻ thù.

Lưu ý: Bạn cần fake IP sang Mỹ, Canada, Australia, Singapore, Philippines, Malaysia... để tải game.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,5 GB
  • Lượt xem: 300
  • Lượt tải: 142
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế