Hướng dẫn nhập code và các code Dragon Nest 2: Evolution mới nhất

  • 1 Đánh giá

Dragon Nest 2: Evolution là một game nhập vai thế giới mở nổi bật, nơi người chơi có thể đắm chìm trong thế giới giả tưởng, tạo nhân vật của mình từ đầu, chọn lớp và chiến đấu với thế lực xấu xa bằng sức mạnh ma thuật.

Nhập vai những nhà thám hiểm vĩ đại, người chơi có nhiệm vụ thực hiện theo tiếng gọi của nữ thần Altea để bảo vệ lục địa Altea sắp sụp đổ. Game thủ sẽ lập nhóm để giao tranh trong các trận đấu trùm thú vị và gay cấn.

Game nhập vai thế giới mở với đồ họa đẹp mắt - Dragon Nest 2: Evolution
Game nhập vai thế giới mở với đồ họa đẹp mắt - Dragon Nest 2: Evolution

Vì là một trò chơi mới nên nhà phát triển Dragon Nest 2 đã dành tặng người chơi nhiều mã code quy đổi vật phẩm miễn phí, mang lại những phần thưởng có giá trị, như tiền tệ trong trò chơi, EXP, Battle Power, vũ khí,...

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách các code Dragon Nest 2: Evolution mới nhất, mang đến nguồn tài nguyên và vật phẩm dồi dào để cường hóa nhân vật, vũ khí, từ đó giúp game thủ xây dựng một đội hình toàn diện.

Tải Dragon Nest 2: Evolution cho Android Tải Dragon Nest 2: Evolution cho iOS

Danh sách code Dragon Nest 2: Evolution mới nhất

Tất cả mã code Dragon Nest 2: Evolution quy đổi phần thưởng đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã code Thời hạn sử dụng
ITSGLOBALJUST4ASIACòn hạn
GLOBALRELEASECòn hạn
GRANDPRIZECòn hạn
b2lV4pTFCe8Còn hạn
m4tUKce0o7Còn hạn
zlnWLdyrCòn hạn
pW4DMbjqGZCòn hạn
4mDeny5EZCòn hạn
xlXWQYmKLoVCòn hạn
AXYw7yLalkCòn hạn

Hướng dẫn nhập code Dragon Nest 2: Evolution

Đổi mã code Dragon Nest 2 là một quá trình rất đơn giản. Nhưng nếu không biết hoặc đây là lần đầu tiên đổi mã quà tặng trong game, mọi người chỉ cần làm theo các bước bên dưới để tìm hiểu cách nhập mã quy đổi trong Dragon Nest 2: Evolution.

Bước 1: Mở Dragon Nest 2: Evolution trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng con rồng ở phía bên phải giao diện chính.

Bước 2: Khi menu pop-up xuất hiện, chạm vào Settings.

Bước 3: Trong tab Basic Setup, nhấn nút Copy ở bên cạnh Role ID.

Bước 4: Truy cập trang web nhập code Dragon Nest 2: Evolution. Sau đó, điền các thông tin được yêu cầu bao gồm, Role ID (đã sao chép ở trên), Server, Character Name (tên nhân vật trong game).

Bước 5: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống tại mục Enter CDKey. Nhấn nút Redeem để xác nhận dùng code và quay trở lại trò chơi, mở hòm thư để thu thập phần thưởng.

Cập nhật: 03/08/2023
  • 114 lượt xem