Tổng hợp mã giftcode game Dragon Hunters Heroes Legend và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Dragon Hunters: Heroes Legend là tựa game MMORPG săn quái vật khổng lồ đang được nhiều người chơi hiện nay. Tại trò chơi này, các bạn sẽ tham gia vào những cuộc phiêu lưu đến nhiều nơi trên thế giới rộng lớn cùng với thú cưng làm bạn đồng hành. Trong hành trình, chúng ta không chỉ chạm trái với những con rồng mà còn gặp và thuần hóa nhiều loại vật nuôi như: Gấu Bắc Cực, Rồng Lửa, Vẹt Xanh và nhiều loài vật khác trên Đảo Ngôi Sao. Không chỉ vậy, trong game này có 4 class nhân vật cho mọi người lựa chọn và hóa thân vào: Chiến Sĩ, Tế Sư, Du Hiệp, Liệp Ảnh.

Đặc biệt để chào mừng sự kiện ra mắt của game và để giúp cho người chơi có thêm thật nhiều trang bị, thì nhà phát hành của game đã cho ra mắt rất nhiều mã giftcode với các phần thưởng vô cùng hấp dẫn. Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu Tổng hợp mã giftcode và cách nhập mã code game Dragon Hunters Heroes Legend, mời các bạn cùng tham khảo.

Tổng hợp mã code game Dragon Hunters Heroes Legend

Mã giftcode game Dragon Hunters Heroes LegendThời gian sử dụng
HUNTER2022Còn hạn
BSHUNTER2022Còn hạn
DH2022Còn hạn
DH000Còn hạn
DH111Còn hạn
DH888Còn hạn
DH4399Còn hạn

Để cập nhật thêm nhiều mã code và nhận được thêm nhiều phần quà hấp dẫn khác đến từ nhà phát hành game, thì các bạn hãy theo dõi thêm trang Fanpage Facebook của trò chơi, bằng cách truy cập vào đường link liên kết phía dưới đây vào ứng dụng trình duyệt hoặc Facebook:

https://www.facebook.com/TTHGAMES

Hướng dẫn nhập mã code game Dragon Hunters Heroes Legend

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản của game Dragon Hunters Heroes Legend trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện chính của trò chơi, ấn vào biểu tượng ảnh đại diện ở góc bên trái phía trên màn hình.

Bước 3: Trong khung cửa sổ Thiết lập ở trên màn hình, chạm vào nút Mã kích hoạt.

Bước 4: Lúc này trên màn hình sẽ xuất hiện khung cửa sổ Mã kích hoạt, hãy nhập một trong những mã code ở phía bên trên, sau đó nhấn vào nút Nhận quà.

Bước 5: Sau khi nhập mã giftcode thành công, quay trở lại giao diện chính của game. Rồi ấn vào mục Hảo hữu ở phía bên trái màn hình.

Bước 6: Tại mục Thư của game, ở mục Thưởng mã kích hoạt, hãy chạm vào nút Nhận.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết tổng hợp mã giftcode và cách nhập mã code game Dragon Hunters Heroes Legend, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhận được nhiều phần thưởng và trang bị vô cùng hấp dẫn đến nhà phát hành của game.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 26/04/2022
  • 860 lượt xem