Code game Realm Traveler mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Realm Traveler:illusion 2024 là game nhập vai đưa bạn vào một vũ trụ quyến rũ có đầy những thiếu nữ bí ẩn, xinh đẹp. Bạn sẽ cùng họ khám phá thế giới rộng lớn này, cùng nhau phát triển và làm sáng tỏ các sự thật ẩn giấu và khắc tên mình vào biên niên sử huyền thoại.

Realm Traveler cho Android

Realm Traveler cho iOS

Realm Traveler:illusion 2024 mới cho bạn chiến đấu cùng các nữ chiến binh xinh đẹp
Realm Traveler:illusion 2024 mới cho bạn chiến đấu cùng các nữ chiến binh xinh đẹp

Nhân sự kiện ra mắt, Realm Traveler tặng người chơi tới 1000 lượt rút miễn phí, giúp bạn có cơ hội sở hữu được các nữ chiến binh mạnh mẽ mà mình mong muốn. Bên cạnh đó gamer còn có thể kiếm được rất nhiều phần thưởng giá trị thông qua các giftcode Realm Traveler mà nhà phát triển tung ra. Bài viết này, Download.com.vn sẽ tổng hợp đầy đủ nhất các mã quà tặng game Realm Traveler đang hoạt động, mang đến cho game thủ các phần thưởng miễn phí như EXP, vật phẩm giá trị… đồng thời hướng dẫn người chơi cách đổi code nhận quà.

Danh sách code game Realm Traveler mới nhất, đang hoạt động

2ye7gkzp11

smkun0av12

MOE666

MIKU888

SABER666

31zfn0l2he

9cp0j4xsef

rq2s81vu10

2zbxfur376

Lưu ý, các code này có giới hạn thời gian, có thể là vài ngày, vài tuần hoặc tháng (tùy thuộc thời hạn mà nhà phát triển đặt ra). Vì thế, bạn nên đổi chúng càng sớm càng tốt.

Nhà phát triển cùng thường xuyên tung ra code mới thông qua nhiều kênh khác nhau, chẳng hạn như fanpage trên Facebook, X, Discord… Cách dễ nhất để bạn không bỏ lỡ bất kỳ code giá trị nào là bookmark bài viết này và ghé vào xem thường xuyên. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật khi có thêm code mới.

Hướng dẫn nhập code Realm Traveler

  1. Nhấp vào hình đại diện profile ở góc trên bên trái màn hình > chọn services > redeem code.
  2. Một cửa sổ nhỏ bật lên cho phép bạn nhập Realm Traveler codes. Nhập các mã quà được chia sẻ ở trên. Lưu ý nhập chính xác, bao gồm các viết hoa, viết thường, số… Ấn OK.
  3. Phần thưởng từ giftcode Realm Traveler sẽ được cộng ngay vào tài khoản game của bạn hoặc gửi qua hộp thư trong game (trên màn hình chính của trò chơi).
Cập nhật: 17/07/2024
  • 4.515 lượt xem