Code Ghost Story: Thiện Nữ mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Ghost Story: Thiện Nữ là một tựa game MMORPG lấy cảm hứng từ Thiện Nữ U Hồn và Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, mở ra những câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn, cũng như hành trình phiêu lưu vô cùng cuốn hút. Người chơi sẽ được tự do quyết định diện mạo và tính cách cho nhân vật của mình với 13 môn phái cùng 27 kiểu hình khác nhau để lựa chọn, mang đến trải nghiệm nhập vai chân thực nhất.

Game MMORPG lấy cốt truyện Thiện Nữ U Hồn - Ghost Story: Thiện Nữ
Game MMORPG lấy cốt truyện Thiện Nữ U Hồn - Ghost Story: Thiện Nữ

Trò chơi còn cung cấp rất nhiều tính năng hấp dẫn như kết hôn và xây gia viên, tương tác xã hội với cộng đồng người chơi,... tạo ra một thế giới ảo hoàn mỹ chưa từng có ở các game nhập vai khác. Bên cạnh đó, hệ thống ngoại trang đa dạng của Ghost Story: Thiện Nữ là nơi người chơi thể hiện cá tính và phong cách của bản thân. Mỗi bộ trang phục đều được thiết kế tỉ mỉ với hiệu ứng lộng lẫy để nhân vật luôn nổi bật.

Hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Ghost Story: Thiện Nữ mới nhất, code tân thủ Ghost Story: Thiện Nữ, cung cấp cho người chơi vô vàn tài nguyên và vật phẩm giá trị cho hành trình khám phá thế giới huyền ảo và lãng mạn của trò chơi.

Tải Ghost Story: Thiện Nữ cho iOS Tải Ghost Story: Thiện Nữ cho Android

Code Ghost Story: Thiện Nữ mới nhất

GSLOVEYOU

STAYTUNED4GS

Cách nhập code Ghost Story: Thiện Nữ

Thao tác nhập giftcode Ghost Story: Thiện Nữ quy đổi phần thưởng rất đơn giản, được thực hiện thông qua trang nhập code của VNGGames, với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Truy cập trang nhập code Ghost Story Thiện Nữ của VNGGames https://giftcode.vnggames.com/all/redeem/934.

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản game để chọn nhân vật hoặc nhập trực tiếp ID nhân vật.

Nếu chọn cách đăng nhập tài khoản, hãy nhấn vào Đăng nhập ở góc trên cùng bên phải giao diện, sau đó chọn phương thức đăng nhập.

Sau khi đăng nhập thành công vào tài khoản game, chọn server và nhân vật muốn dùng code để nhận quà.

Nếu chọn cách nhập ID nhân vật, hãy chọn server đang chơi, tiến hành nhập ID nhân vật được lấy ở phần thông tin nhân vật trong game.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô Thông tin code. Cuối cùng, nhập Mã xác thực và nhấn nút Nhập code để dùng code.

Lưu ý khi nhập code Ghost Story: Thiện Nữ

  • Nhập giftcode càng sớm càng tốt để tránh việc code hết hiệu lực.
  • Các mã code có thể phân biệt chữ hoa và chữ thường, do đó hãy nhập hoặc sao chép chính xác mã code, bao gồm cả ký tự đặc biệt để đảm bảo code hoạt động
  • Kiểm tra giftcode có khoảng trắng hay không.
  • Phần thưởng nhập code sẽ được gửi vào hộp thư in-game.
  • Mỗi loại code chỉ có thể kích hoạt 1 lần/1 nhân vật.
Cập nhật: 22/08/2024
  • 570 lượt xem