Ghost Story: Love Destiny cho Android Game MMORPG lãng mạn, sống động

Tải về

3 (1) VNG Game Publishing Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android

Ghost Story: Love Destiny không chỉ là một game MMORPG, nó là cuộc hành trình của tình yêu và tình bạn. Hãy sẵn sàng bắt tay vào cuộc phiêu lưu ngay bây giờ!

Ghost Story: Love Destiny là một cuộc hành trình tình yêu và tình bạn
Ghost Story: Love Destiny là một cuộc hành trình tình yêu và tình bạn

Được phát triển bởi NetEase Games và VNG phát hành (nhưng không có sẵn tại Việt Nam), trò chơi này sẽ mang đến trải nghiệm nhập vai lãng mạn, sống động, làm sống lại các ký ức của game thủ. Game được xây dựng lấy cảm hứng từ tiểu thuyết “A Chinese Ghost Story” và series phim “Love O2O”.

Game Ghost Story: Love Destiny (VNG) sẽ mở test trên Android và PC tại Đông Nam Á (không có Việt Nam) vào 22/6/2024. Form đăng ký test Ghost Story: Love Destiny

Tùy chỉnh nhân vật với  13 lớp nhân vật độc đáo, 27 lựa chọn diện mạo
Tùy chỉnh nhân vật với 13 lớp nhân vật độc đáo, 27 lựa chọn diện mạo

Tải game Ghost Story: Love Destiny cho Android

Những khoảnh khắc từ bộ phim

Ghost Story là game nhập vai giả tưởng đầy mê hoặc cho game thủ đắm chìm trong cốt truyện thần thoại và những cuộc gặp gỡ ngọt ngào được tái hiện từ bộ phim tình cảm Love O2O. Việc chuyển thể cả hai cốt truyện tạo điều kiện cho sự kết nối đa vũ trụ giữa huyền thoại và sự sáng tạo hiện đại, nơi tình yêu, tình bạn và cuộc phiêu lưu đan xen.

Tạo nhân vật với AI mạnh mẽ
Tạo nhân vật với AI mạnh mẽ

Thế giới MMORPG đắm chìm, siêu thực

Ghost Story mang đến cho game thủ nhiều lựa chọn khác nhau để tùy chỉnh nhân vật của mình, với 13 lớp nhân vật độc đáo, 27 tùy chỉnh khác nhau, sao cho phù hợp với phong cách chơi và sở thích riêng. Mỗi lớp đều mang đến trải nghiệm, kỹ năng riêng biệt và cốt truyện quyến rũ gợi nhớ đến những câu chuyện lãng mạn trong phim.

Trò chơi mang lại trải nghiệm MMORPG đích thực bằng cách cho game thủ hợp tác với các đồng minh để giải quyết những tên trùm đáng gờm, chinh phục các ngục tối nguy hiểm, thu thập thiết bị quý hiếm, tham gia giao dịch trực tiếp và trao đổi vật phẩm ảo.

Mỗi khía cạnh của game, từ trận chiến căng thẳng đến tương tác xã hội đều được thiết kế tỉ mỉ, mang lại trải nghiệm liền mạch, hấp dẫn, cho phép game thủ đắm mình trong thế giới mở 3D tuyệt đẹp giàu trí tưởng tượng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế