Ghost Story: Thiện Nữ Game nhập vai Thiện Nữ U Hồn

Tải về

3 (1) VNG Miễn phí 22

Ghost Story: Thiện Nữ là một game MMORPG đưa người chơi đến một vũ trụ thú vị lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Thiện Nữ U Hồn và loạt phim truyền hình dài tập Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Sau khi tạo nhân vật của riêng mình, người chơi sẽ thực hiện nhiều cài đặt, trải nghiệm những mối tình lãng mạn khác nhau trong khi thực hiện các nhiệm vụ thử thách nhưng không kém phần hấp dẫn.

Người chơi có thể tải game Ghost Story: Thiện Nữ trên PC thông qua trình giả lập như BlueStacks, LDPlayer, MEmu,... để khám phá một vũ trụ đáng kinh ngạc với đầy đủ các nhân vật và mối quan hệ lãng mạn, kết nối với những người chơi từ khắp nơi trên thế giới và xây dựng một ngôi nhà ấm áp, trên màn hình lớn hơn, với hiệu ứng hình ảnh và âm thanh sống động hơn.

Điểm đặc sắc của Ghost Story: Thiện Nữ

Rất nhiều lớp nhân vật và phong cách

Ghost Story: Thiện Nữ có 13 lớp nhân vật độc đáo cho phép người chơi tận hưởng trải nghiệm hoàn toàn được cá nhân hóa. Mọi người có thể thêm các kỹ năng cho nhân vật của mình để tăng cấp cho các anh hùng nhằm đánh bại những kẻ thù mạnh nhất.

Bên cạnh đó, cốt truyện lãng mạn của trò chơi sẽ cho phép game thủ tìm hiểu thêm về cốt truyện của từng nhân vật trong vũ trụ này. Tương tác với những người chơi khác và bắt đầu cuộc hành trình thú vị đầy bí ẩn đang chờ được giải đáp.

Tận hưởng tính năng xã hội của trò chơi

Người chơi sẽ dễ dàng tận dụng tối đa khía cạnh xã hội của Ghost Story: Thiện Nữ. Bằng cách trò chuyện với các nhân vật khác, game thủ có thể tạo nên những mối quan hệ bền chặt và xây dựng một gia đình hạnh phúc với tính năng kết hôn.

Xây dựng ngôi nhà của riêng mình

Khi trở thành thành viên của một gia đình, người chơi có thể thiết kế ngôi nhà của riêng mình với vô số tài nguyên sẽ mở khóa trong quá trình chơi. Hãy để trí tưởng tượng của mình được tự do khi dần dần sắp xếp nội thất từng phòng trong ngôi nhà mới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 52
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức: