Cách nhập và tổng hợp code Pull a Sword mới nhất

  • 1 Đánh giá

Nếu Vua Arthur có thể rút thanh gươm Excalibur ra khỏi tảng đá và trở thành vị lãnh tụ hợp pháp của Anh Quốc, tại sao bạn lại không thể làm được điều tương tự? Với Pull a Sword, trò chơi ROBLOX thách thức người chơi rút những thanh kiếm mạnh mẽ ra khỏi đá, bạn có thể tự xây dựng bộ sưu tập kiếm cá nhân của riêng mình. Pull a Sword sẽ tôi luyện sức mạnh của người chơi để rút kiếm ra khỏi các tảng đá.

Dùng mọi sức lực để rút thanh gươm ra khỏi tảng đá và đưa vào bộ sưu tập kiếm trong Pull A Sword
Dùng mọi sức lực để rút thanh gươm ra khỏi tảng đá và đưa vào bộ sưu tập kiếm trong Pull A Sword

Trò chơi có tự động huấn luyện cho phép game thủ nhanh chóng nhận được sức mạnh và tái sinh để kéo những thanh kiếm nhanh và mạnh hơn nữa, từ đó nhận vô số lượt Win để đứng đầu bảng xếp hạng. Nhưng đôi khi, như vậy vẫn chưa đủ và code Pull a Sword ở đây là để hỗ trợ game thủ.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Pull a Sword mới nhất, mang đến nhiều sức mạnh để người chơi rút kiếm, củng cố cho bộ sưu tập của mình.

Danh sách code Pull a Sword mới nhất

Tất cả mã code Pull a Sword đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Mọi người cũng cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Code Pull a SwordPhần thưởng
xFrozenDominus 
Dominus Pet
PotionCode4721 
Win Potion
winpotion99995
Win Potion
xFrozenCodeB24
Frozen B Pet
new21potion
Strength Potion
xfrozencodea
Frozen Pet
NewPotionCode248
Strength Potion
ghostydog4Ghosty Dog Pet
likecatLike Cat Pet
likedog2Like Dog Pet
ytcode24690Win Potion
newcode48Win Potion
potioncode542Win Potion
code492 Win Potion
code900Win Potion
ytopcode91 uTube Broli Pet
twcode1Win Potion
RELEASESplit Doggy Pet (Code Twitter)

Hướng dẫn nhập code Pull a Sword

Nhập Code [BOSS] Pull a Sword là một thao tác rất đơn giản, tương tự như các game Roblox khác. Tuy nhiên, code Pull a Sword chia thành 2 loại là code Pull a Sword Youtube code Pull a Sword Twitter, do đó, người chơi cần nhập đúng chỗ để code hoạt động.

Bước 1: Mở Pull a Sword từ trang web hoặc ứng dụng Roblox và nhấn vào 1 trong 2 nút sau ở phía bên phải giao diện chính:

  • Codes + biểu tượng Youtube (đối với code Pull a Sword Youtube)
  • Codes + Twitter (đối với code Pull a Sword Twitter)

Bước 2: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống Enter code. Cuối cùng, ấn vào Verify để xác nhận dùng code và thu thập phần thưởng ngay lập tức.

Cập nhật: 06/10/2023
  • 971 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code