Code Kamehameha Simulator mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Kamehameha Simulator là một trò chơi đối kháng trên nền tảng ROBLOX, lấy cảm hứng từ anime và manga Dragon Ball - Bảy Viên Ngọc Rồng nổi tiếng. Bước chân vào vũ trụ anh hùng này, người chơi sẽ trở thành một chiến binh Super Saiyan hùng mạnh. Người chơi phải rèn luyện, trở nên mạnh mẽ hơn và có được Kamehameha mạnh mẽ để chiến đấu chống lại các NPC trong trò chơi này.

Người chơi sẽ đấm để huấn luyện và tăng sức mạnh cho cú đấm của mình để mở khóa Kamehameha mới, mạnh mẽ. Khi trở nên mạnh mẽ hơn, game thủ thậm chí có thể Rebirth để đổi cú đấm của mình lấy vũ khí. Sau khi đã luyện tập kỹ càng, hãy sẵn sàng bước ra ngoài và điều khiển Goku bên trong mình để tấn công mọi kẻ thù.

Game Roblox đối kháng chủ đề Dragon Ball - Kamehameha Simulator
Game Roblox đối kháng chủ đề Dragon Ball - Kamehameha Simulator

Với các mã code Kamehameha Simulator, người chơi sẽ có thêm Power Boost và Punch Power để tăng cường đòn tấn công Kamehameha, từ đó nhận được danh hiệu Max Champion và thách đấu những chiến binh mạnh mẽ nhất leo lên bảng xếp hạng Top 100. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Kamehameha Simulator mới nhất, truyền cho game thủ sức mạnh để trở thành cỗ máy chiến đấu Super Saiyan thực thụ.

Danh sách code Kamehameha Simulator mới nhất

Cũng giống như các game Roblox khác, mọi mã code Kamehameha Simulator đều có thời hạn sử dụng nhất định, do đó, người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực.

Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codePhần thưởng
SecretCode22 lần Power Boost trong 5 phút
SecretCode2 lần Power Boost trong 5 phút
Release2 lần Power Boost trong 5 phút
SubToRusso1000 Punch Power
SubtToBaxtrix1000 Punch Power
ItsMeBelowZero1000 Punch Power

Hướng dẫn nhập code Kamehameha Simulator

Thao tác nhập code Kamehameha Simulator [🔥UPDATE] rất đơn giản, tương tự như các trò chơi Roblox khác, với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Mở Kamehameha Simulator trên Roblox và nhấn vào nút Codes ở phía bên trái giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Trong cửa sổ Codes vừa mở, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở trên rồi dán vào ô trống Enter Code Here. Cuối cùng, nhấn nút Redeem để nhận phần thưởng ngay lập tức nếu hiện thông báo mã được đổi thành công.

Cập nhật: 23/03/2024
  • 973 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code