Tổng hợp code Huyễn Tướng 3Q mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Huyễn Tướng 3Q là tựa game nhập vai nhàn rỗi lấy bối cảnh Tam Quốc, đưa người chơi xuyên không về thế giới của các đại tướng vang danh thiên hạ. Từ các nhân vật nổi tiếng như Lữ Bố, Quan Vũ, Trương Phi,... game thủ sẽ chiêu mộ và đưa học vào một đội hình mạnh mẽ nhất để thu phục thiên hạ.

Trò chơi nổi bật với đồ họa đẹp mắt, phúc lợi hào phóng để game thủ cày chay cũng có thể cạnh tranh. Chế độ huyễn tướng nhiều phe độc đáo, có thể chia sẻ tài nguyên nâng cấp và bộ trang bị, chuyển đổi giữa 5 phe. Hệ thống bồi dưỡng, thăng cấp nuôi rồng, tương tác với mỹ nhân, đa dạng trong chế độ chơi mang đến cho game thủ trải nghiệm Tam Quốc tuyệt vời nhất.

Chọn phe phái của mình và bắt đầu hành trình thống trị thiên hạ trong Huyễn Tướng 3Q
Chọn phe phái của mình và bắt đầu hành trình thống trị thiên hạ trong Huyễn Tướng 3Q

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành dành tặng người chơi bộ code tân thủ Huyễn Tướng 3Q với rất nhiều phần thưởng hữu ích. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và các code Huyễn Tướng 3Q mới nhất, giúp người chơi thu thập toàn bộ nhân vật, vật phẩm và trang bị mạnh mẽ.

Tải Huyễn Tướng 3Q cho Android Tải Huyễn Tướng 3Q cho iOS

Danh sách code Huyễn Tướng 3Q mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng tất cả mã code Huyễn Tướng 3Q đều có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codeMã code
VIP666STAR666
VIP888STAR777
VIP999STAR888
GM123STAR999
GM2023STAR1000
fantasyTNSTAR1010
fantasyMMSTAR1050
fantasyTTSTAR2020
fantasy888STAR2023
SuDonANOTHER
samkok2023pang3pong
RikakiMinton
MotGameNaklas
VuiVeNontakan
DoDat

Hướng dẫn nhập code Huyễn Tướng 3Q

Đổi mã code Huyễn Tướng 3Q là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code trong game.

Bước 1: Mở Huyễn Tướng 3Q trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật nằm ở góc trên bên trái giao diện chính.

Bước 2: Nhấn vào nút Giftcode ở phía bên phải trong cửa sổ Trung tâm cá nhân.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống và nhấn nút Xác nhận. Phần thưởng sẽ được gửi tới ngay lập tức, người chơi cần nhấn Nhận để thu thập.

Cập nhật: 06/09/2023
  • 460 lượt xem