Danh sách các code Jailbreak mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Nếu muốn trải nghiệm một cuộc sống của một tên tội phạm trong chính ngôi nhà của mình mà không thực sự làm những việc xấu và tổn hại người khác, thì mọi người sẽ không tìm thấy nơi nào tốt hơn để làm điều đó ngoài Jailbreak. Đây là một trò chơi Roblox hành động trong thế giới mở với chủ đề cảnh sát và tù nhân.

Người chơi sẽ vào vai một tù nhân cố gắng trốn thoát khỏi nhà tù hoặc trở thành một cảnh sát để ngăn chặn những tên tội phạm làm vượt ngục. Cho dù bạn đứng về phía nào, bạn sẽ muốn sử dụng tất cả sự trợ giúp mà bạn có thể nhận được.

Nhập vai tù nhân vượt ngục trong Jailbreak
Nhập vai tù nhân vượt ngục trong Jailbreak

Cho dù lựa chọn vai trò nào Jailbreak cũng cung cấp một số hỗ trợ cho người chơi để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Đây là lúc các mã code Jailbreak thể hiện vai trò của nó, mang đến vật phẩm hoặc một lượng tiền trong game nhất định để game thủ có thể mua bất cứ thứ gì với tư cách là cảnh vệ hoặc tù nhân.

Mua thiết bị tốt nhất để hoàn thành vụ cướp với tư cách tội phạm hoặc mua vũ khí tốt nhất để ngăn điều đó xảy ra khi là người thực thi pháp luật. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách các mã code Jailbreak mới nhất được cập nhật liên tục.

Danh sách code Jailbreak mới nhất

Giống như những trò chơi khác, các mã code của Jailbreak đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc code đó không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codePhần thưởng
Season10Nhận 10.000 Cash
privatejet Nhận 10.000 Cash
TOWNhận 5000 Cash
museumNhận 5000 Cash
memesNhận 5000 Buck
summervibesNhận 7500 Buck
SOLIDGOLDWOOONhận 5000 Buck

Hướng dẫn nhập code Jailbreak

Thao tác nhập code Jailbreak cũng tương tự như những trò chơi Roblox khác với các bước như sau:

Bước 1: Mở Jailbreak trong Roblox.

Bước 2: Sau đó, người chơi cần tìm một máy ATM. Nó xuất hiện ở nhiều địa điểm xung quanh, nhưng tốt nhất là ở nhà ga xe lửa.

ATM trong Jailbreak trông giống như một máy rút tiền với màn hình xanh hiển thị biểu tượng con chim Twitter.

Bước 3: Đi tới ATM và một hộp nhập mã code đổi quà sẽ xuất hiện. Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống Enter Code.

Bước 4: Nhấn nút Redeem để xác nhận dùng mã và nhận phần thưởng ngay lập tức trong trò chơi.

Cập nhật: 10/06/2022
  • 1.747 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code