Hướng dẫn nhập code và các code Grand Kaizen mới nhất

  • 2 Đánh giá

Grand Kaizen là game anime ROBLOX cho phép người chơi trở thành nhân vật quyền năng trong bộ anime và manga nổi tiếng Jujutsu Kaisen - Chú Thuật Hồi Chiến, như Choso.

Đi sâu vào thế giới huyền bí của Grand Kaizen, một vương quốc nơi ranh giới giữa ma thuật và hiện thực mờ nhạt. Bắt tay vào một cuộc hành trình phi thường để trở thành một pháp sư Jujutsu đáng gờm hoặc một linh hồn cấp cao đáng gờm.

Game Roblox lấy cảm hứng từ anime Chú Thuật Hồi Chiến - Grand Kaizen
Game Roblox lấy cảm hứng từ anime Chú Thuật Hồi Chiến - Grand Kaizen

Cuộc phiêu lưu này cung cấp một kho vũ khí đa dạng, một loạt sức mạnh độc đáo, cốt truyện hấp dẫn và môi trường trực quan tuyệt đẹp. Cho dù bước đi trên con đường này một mình hay với đồng đội, sự thận trọng là chìa khóa trong thế giới đầy rẫy những nguy hiểm khó lường và những thử thách gay cấn này.

Mọi người có thể dùng code Grand Kaizen để giúp mình đạt được mục tiêu với các Technique Reroll, vũ khí tốt, cũng như khả năng mạnh mẽ. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Grand Kaizen mới nhất, mang đến nhiều hỗ trợ hữu ích trong hành trình khám phá thế giới game.

Danh sách code Grand Kaizen mới nhất

Tất cả mã code Grand Kaizen đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codePhần thưởng
20kLikes!15 Spin
15kLikes!15 Spin
BugFixes25 Spin
ReRelease25 Technique reroll
BugFixes10 Technique reroll

Hướng dẫn nhập code Grand Kaizen

Nhập Code [RE-RELEASE] Grand Kaizen là một thao tác rất đơn giản, tương tự như các game Roblox khác, với các bước sau đây:

Bước 1: Mở Grand Kaizen trên Roblox và nhấn phím M trên bàn phím. Sau đó, click vào biểu tượng bánh răng cài đặt.

Bước 2: Trong cửa sổ nhập code, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở trên rồi dán vào ô trống Enter twitter code to redeem.

Bước 3: Nhấn nút Redeem và nhận phần thưởng ngay lập tức nếu hiện thông báo mã được đổi thành công.

Cập nhật: 30/12/2023
  • 1.762 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code