Tổng hợp code Toilet Verse Tower Defense và cách nhập

  • 5 Đánh giá

Toilet Verse Tower Defense là một trò chơi ROBLOX lấy cảm hứng từ Youtube series Skibidi Toilet nổi tiếng, nói về cuộc chiến giữa Toilet và Cameraman, được hàng triệu khán giả nhí yêu thích. Trong trải nghiệm này, người chơi phải triển khai các mô hình Nhà vệ sinh độc đáo để chiến đấu chống lại làn sóng Người quay phim mạnh mẽ đang tấn công dồn dập, tìm kiếm các đơn vị mới, giao dịch với những người chơi khác,...

Toilet Verse Tower Defense là game Roblox phòng thủ tháp, lấy cảm hứng từ cuộc chiến Toilet vs. Cameraman của Skibidi Toilet
Toilet Verse Tower Defense là game Roblox phòng thủ tháp, lấy cảm hứng từ cuộc chiến Toilet vs. Cameraman của Skibidi Toilet

Để nhận được nhiều vật nhau miễn hữu ích cho việc bảo vệ tòa tháp của mình khỏi sự tấn công tốt hơn, game thủ sẽ cần các code Toilet Verse Tower Defense quy đổi phần thưởng như xu để quay gacha và thu thập đơn vị Toilet mới.

Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Toilet Verse Tower Defense mới nhất, giúp người chơi thu thập vô số vật phẩm hỗ trợ hữu ích trên hành trình hạ gục đám Cameraman.

Danh sách code Skibidi Tower Defense mới nhất

Tương tự các game Roblox khác, những mã code Toilet Verse Tower Defense đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực.

Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codePhần thưởng
Ibugouspins15 spin
Ibugoucoins3000 coin
Ibugougems200 gem
Limacoins3000 coin
Limagems200 gem
Limaspins
15 spin
TvBook
500 gem
Carrapixocoins
3000 coin
Carrapixogems
200 Gem
Carrapixospins
15 spin
Dpspedrocoins
3000 coin
Dpspedrogems
200 gem
Dpspedrospins
15 spin
5klikes
Nhận 5000 coin
1KLIKESNhận 1000 coin

Hướng dẫn nhập code Toilet Verse Tower Defense

Thao tác nhập code [ 70 Part 2 ] Toilet Verse Tower Defense rất đơn giản, tương tự như các trò chơi Roblox khác, với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Mở Toilet Verse Tower Defense trên Roblox và nhấn vào Codes (biểu tượng dấu tích màu xanh) ở phía bên trái giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Trong cửa sổ Codes vừa mở, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở trên rồi dán vào ô trống Input Code Here. Cuối cùng, nhấn nút Redeem nhận phần thưởng ngay lập tức nếu hiện thông báo mã được đổi thành công.

Cập nhật: 27/04/2024
  • 4.585 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code