Tổng hợp code League of Angels mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

League of Angels là một trò chơi nhập vai hành động và giả tưởng. Đây là một trong những game MMORPG có hệ thống tự động chiến đấu và tìm đường, mặc dù người chơi có thể chuyển sang chế độ thủ công bất cứ lúc nào mong muốn.

Trò chơi mang đến những trận đánh boss có chỉ số octan cao, vô cùng hoành tráng. League of Angels có 3 lớp nhân vật khác biệt để game thủ lựa chọn, bao gồm Archer, Mage và Dragoon. Mỗi lớp nhân vật lại có các khả năng độc đáo khác nhau, giúp họ nổi bật trên chiến trường để thắng lợi trước những tên boss khổng lồ.

Game League of Angels
Game League of Angels

Các game MMORPG thường tiêu tốn rất nhiều thời gian để phát triển, và các vật phẩm, tài nguyên quý giá khác có thể tạo nên sự khác biệt giữa chiến thắng và thất bại.

League of Angels cũng tuân theo quy luật này và có vẻ như không bao giờ là đủ cho kho đồ của mọi người. May mắn là trò chơi thường xuyên cung cấp các mã code đổi thưởng, mang tới những vật phẩm giá trị để hỗ trợ người chơi trong quá trình nâng cấp trang bị và nhân vật. Hãy theo dõi bài viết này để biết cách nhập code và cập nhật liên tục các code League of Angels mới nhất.

Tải League of Angels cho Android Tải League of Angels cho iOS

Các mã code League of Angels mới nhất

Tất cả các mã code nhận quà trong League of Angels đều có thời hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần thưởng.

Mã codePhần thưởng
LOAC0114Nhận 50.000 Kim cương, 3 HP Potion, 3 Equipment Enhancement Stone
ENJOYLOACNhận 50.000 Kim cương, Divine Treasure Map, 5 Mythical Creature Mark
LOAC0214Nhận vật phẩm độc quyền
LOACHAOS888Nhận vật phẩm độc quyền

Cách nhập code trong League of Angels

League of Angels có một trung tâm đổi mã trong trò chơi mà game thủ có thể truy cập dễ dàng. Do đó, mọi người không cần phải truy cập trang web bên ngoài và nhập mã sau đó quay lại trò chơi để xem chúng có hoạt động hay không. Chỉ cần làm theo các bước dưới đây và nhận các vật phẩm hữu ích ngay lập tức.

Bước 1: Mở League of Angels trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng bánh răng cài đặt ở góc dưới bên trái của màn hình.

Bước 2: Chọn Exchange nằm ở dưới cùng, bên cạnh Stuck Character Service, trong cửa sổ vừa mở ra.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên và nhấn nút Exchange.

Bước 4: Nếu nhập code chính xác và chưa hết hạn, người chơi sẽ nhận được phần thưởng của mình.

Để thu thập vật phẩm, hãy nhấn vào Mail ở cuối màn hình chính. Bấm vào tin nhắn và nhấn nút Claim Attachment.

Cập nhật: 20/04/2022
  • 435 lượt xem
Xem thêm: League of Angels