My Hero Academia: The Strongest Hero cho Android 50009.6.11 Game MMORPG Học viện Anh hùng ra mắt bản SEA

Tải về

5 (1) A PLUS JAPAN Miễn phí 2.406

My Hero Academy: The Strongest Hero là một game nhập vai ngoạn mục, cho bạn đắm chìm trong bộ truyện tranh nổi tiếng Học viện Anh hùng. Game MMORPG này đã chính thức phát hành ở khu vực SEA, bao gồm cả Việt Nam, cho game thủ Việt có thể "đường đường chính chính" tải về và thưởng thức. Bạn có thể gặp lại và chơi cùng các nhân vật mà mình yêu thích như Midoriya, Bakugo, Todoroki, Uraraka và nhiều hơn nữa.

Đắm chìm trong thế giới của anime Học viện Anh hùng và hành động
Đắm chìm trong thế giới của anime Học viện Anh hùng và hành động

Câu chuyện trong game My Hero Academia: tsh-sea

Game MMORPG này đã chính thức phát hành ở khu vực SEA, bao gồm cả Việt Nam, cho game thủ Việt có thể "đường đường chính chính" tải về và thưởng thức.

Hầu hết mọi người trên thế giới này đều được sinh ra với những siêu năng lực được gọi là Quirks. Khi một số người bắt đầu sử dụng Quirks của họ để thực hiện các hành động tội ác, thì những linh hồn dũng cảm đã quyết tâm đứng lên bảo vệ công lý.

Có một nghề mà trước đây chỉ tồn tại trong tâm trí mọi người là Anh hùng, thì giờ đây đã trở thành hiện thực.

Izuku Midoriya, một cậu bé sinh ra không có Quirk, thần tượng All Might - biểu tượng của Hòa bình, và mơ ước trở thành một anh hùng vĩ đại.

Liệu cậu bé không có khả năng đặc biệt Quirk này có thể bất chấp mọi khó khăn và thực hiện ước mơ của mình? Game My Hero Academia:tsh-sea kể câu chuyện Izuku Midoriya trở thành một anh hùng vĩ đại nhất.

Tải game My Hero Academia: The Strongest Hero bản SEA

Phiên bản SEA này được cấp phép chính thức bởi nhóm tạo ra My Hero Academia, giữ nguyên so với anime gốc. Trò chơi này sẽ tái tạo thế giới giống như trong anime và bạn có thể thưởng thức cốt truyện gốc của trò chơi. Tham gia game và trở thành một anh hùng thực sự ngay bây giờ!

Bạn bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình trong MHA: The Strongest Hero như những gì mình làm trong câu chuyện gốc. Một cuộc gặp gỡ giữ Deku và All Might. Tuy nhiên, người chơi sẽ sớm tham gia vào một số hành động có cốt truyện mới để các fan manga, anime khám phá ra một câu chuyện hoàn toàn nguyên bản.

Bạn có thể di chuyển xung quanh thành phố Musutafu tự do, đồng thời thực hiện các nhiệm vụ của Học viện U.A. Trong suốt quá trình chơi, bạn phải đánh bại một loạt các nhân vật phản diện.

Sử dụng các kỹ năng đặc biệt để chiến đấu với kẻ phản diện
Sử dụng các kỹ năng đặc biệt để chiến đấu với kẻ phản diện

Cách điều khiển trận chiến trong My Hero Academy: The Strongest Hero SEA tương tự như ở các game Naruto: Slugfest hay One Piece: Bounty Rush. Joystick ảo nằm ở phía bên trái màn hình và bạn sử dụng nó để di chuyển xung quanh, trong khi các nút tấn công ở bên phải. Mỗi anh hùng có những hành động đặc biệt, vì vậy, bạn có thể sử dụng Detroit Smash huyền thoại của Deku khi kẻ thù xuất hiện trước mặt.

My Hero Academia: The Strongest Hero cho bạn gặp lại nhiều nhân vật bạn yêu thích
My Hero Academia: The Strongest Hero cho bạn gặp lại nhiều nhân vật bạn yêu thích

Mỗi nhiệm vụ của My Hero Academy The Strongest Hero - sea đều mang đến các tài nguyên và yếu tố mới mà bạn có thể sử dụng để nâng cấp kỹ năng cho nhân vật của mình. Thêm vào đó, trò chơi có một hệ thống tuyển mộ cho phép người chơi chuẩn bị thêm các nhân vật có thể hỗ trợ mình trong các nhiệm vụ. Hãy nhớ rằng, bạn có thể sử dụng tối đa 3 anh hùng khác nhau và trao đổi họ bất cứ lúc nào.

Trải nghiệm nhiều yếu tố giống như bản gốc
Trải nghiệm nhiều yếu tố giống như bản gốc

Tải game My Hero Academy: The Strongest Hero - sea cho Android

Nói chung, My Hero Academy The Strongest Hero là một game nhập vai trực tuyến tuyệt vời, mang đến niềm vui bất tận và một loạt chế độ chơi mà bạn có thể tương tác với những người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Game có lồng tiếng giống anime gốc cùng với đồ họa ngoạn mục.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 50009.6.11
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.606
  • Lượt tải: 2.406
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Liên quan, thay thế