My Hero Academia: The Strongest Hero cho iOS 1.3.7 Game ARPG Học viện Anh hùng ra mắt bản SEA

Tải về

3 (1) Crunchyroll Games Miễn phí 1.430

Một cuộc phiêu lưu đầy hành động đang chờ đợi bạn trong My hero academia: tsh-sea. Đây là phiên bản game My Hero Academia: The Strongest Hero dành riêng cho khu vực SEA, bao gồm cả Việt Nam, được cấp phép chính thức và giám sát bởi nhóm tạo ra My Hero Academia gốc và do Bluetaku phát hành.

Hãy trở thành anh hùng mà mình luôn muốn từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng My Hero Academia (Học viện Anh hùng), đưa những điều kỳ quặc và mạnh mẽ vào trận đấu, chiến đấu chống lại những kẻ phản diện cùng với những người chơi khác.

Đắm chìm trong thế giới anime Học viện Anh hùng trong game MHA The Strongest Hero
Đắm chìm trong thế giới anime Học viện Anh hùng trong game MHA The Strongest Hero

Tham gia game My Hero Academia: The Strongest Hero - SEA, bạn sẽ được đi đến thành phố Honei, với nhiều anh hùng. Đi dạo qua các con phố, chào hỏi công dân nơi đây và chiến đấu với kẻ xấu đe dọa đến sự an toàn của thế giới. Thu thập các nhân vật yêu thích từ MHA và tạo ra một đội tuần tra. Huấn luyện họ, nâng cấp, trang bị, thậm chí cho họ ăn, để giành được vị trí cao nhất trong các Bảng xếp hạng Anh hùng.

Tính năng nổi bật của game My Hero Academia: tsh-sea cho iOS

Sử dụng các Quirk độc quyền để đánh bại kẻ thù của bạn. Trải nghiệm chiến đấu chân thực

Mỗi anh hùng có những siêu năng lực của riêng họ được gọi là Quirk: One For All, Demolisher, Half-Cold Half-Hot, Zero Gravity và nhiều hơn nữa. Khi các anh hùng sử dụng sức mạnh đặc biệt của họ, người chơi sẽ có được trải nghiệm chiến đấu thực tế. Giải phóng các kỹ năng tuyệt vời và hủy diệt để lật ngược tình thế của trận chiến.

Giải phóng các khả năng đặc biệt trong trận đấu
Giải phóng các khả năng đặc biệt trong trận đấu

Chiến đấu PvP công bằng, phong cách combo tự do

Chiến đấu PvP là một trong những chế độ quan trọng nhất của trò chơi. Trong suốt trận đấu PvP, người chơi sẽ không cần lo lắng về chuyển động của camera mà tập trung vào các chiến lược tấn công, phòng thủ, né tránh và chiến lược. Người chơi cũng có thể sử dụng các nhân vật khác nhau trong các trận chiến PvP, cho phép người chơi kết hợp các quirk để tạo ra combo đỉnh cao siêu mạnh.

Thu thập các anh hùng và tái hiện lại câu chuyện

Tất cả các anh hùng nổi tiếng từ anime gốc My Hero Academia đều hội tụ ở đây. Thu thập những anh hùng mạnh mẽ và đào tạo họ trở thành anh hùng mạnh nhất. Một thế giới hoạt hình đúng với nguyên tác. Tham gia và tạo ra tương lai của bạn trong câu chuyện hoàn toàn mới này.

Kiểm soát các nhân vật độc đáo, quen thuộc
Kiểm soát các nhân vật độc đáo, quen thuộc

Thế giới mở 3D rộng lớn, khám phá một thế giới của các anh hùng

Một thế giới mở 3D với đầy các thành phố và địa điểm tuyệt đẹp. Sử dụng các bức tường để di chuyển với tốc độ cao và phiêu lưu khắp thế giới. Rất nhiều cài đặt và dòng nhiệm vụ khác nhau đang chờ đợi bạn. Trải nghiệm cuộc sống ngày của một anh hùng ngay bây giờ!

Giới hạn duy nhất trong sân chơi này là chính bạn!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.409
  • Lượt tải: 1.430
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên

Liên quan, thay thế