Code Nấm Lùn Tiến Lên mới nhất và cách nhập

  • 7 Đánh giá

Nấm Lùn Tiến Lên là game casual đưa người đến Đảo Nấm và trở thành Nấm Nhỏ duy nhất còn sống suốt, buộc phải dấn thân và con đường phiêu lưu với vô số thử thách mạo hiểm. Nhờ sự giúp đỡ của Nữ Thần Đèn với 1 cây đèn ma thuật phun trang bị, người chơi sẽ bắt đầu hành trình phiêu lưu và tăng cấp của mình.

Người chơi có thể chiêu mộ những người bạn đồng hành để cùng nhau thành lập một đội quân mạnh mẽ, sát cánh bên nhau vượt qua mọi khó khăn thử thách và hợp sức bảo vệ gia viên Nấm. Trò chơi cho phép game thủ tự do chuyển class chiến sĩ, cung thủ và pháp sư, mang khả năng biến hóa linh hoạt, rèn luyện thiên phú và củng cố kỹ năng để tiến hóa thành siêu nấm.

Game casual phiêu lưu tới Đảo Nấm Maple Rush - Nấm Lùn Tiến Lên
Game casual phiêu lưu tới Đảo Nấm Maple Rush - Nấm Lùn Tiến Lên

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Nấm Lùn Tiến Lên dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi vật phẩm hữu ích. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Nấm Lùn Tiến Lên mới nhất, code tân thủ Nấm Lùn Tiến Lên, giúp hành trình gia nhập gia đình nấm và bảo vệ Đảo Nấm trở nên dễ dàng hơn.

Tải Nấm Lùn Tiến Lên cho Android Tải Nấm Lùn Tiến Lên cho iOS

Danh sách code Nấm Lùn Tiến Lên mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code chung Nấm Lùn Tiến Lên đổi thưởng cũng có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
z2a4c14/04/2024
u1v3w10/04/2024
LOMVIPCòn hạn
LOM7777Còn hạn
LOM1777Còn hạn
mr777Còn hạn
mr888Còn hạn
WELCOMECòn hạn
MRSOONCòn hạn
VIP777Còn hạn
MRGOCòn hạn
VIP888Còn hạn
VIP2024Còn hạn
mr2024Còn hạn
mrsong
Còn hạn
mrtopCòn hạn
vip666
Còn hạn
vip777Còn hạn
vip888
Còn hạn
dcgiftCòn hạn
joindcCòn hạn
fbgroupCòn hạn
g6h8jCòn hạn

Hướng dẫn nhập code Nấm Lùn Tiến Lên

Đổi mã giftcode Maple Rush - Nấm Lùn Tiến Lên là một quá trình rất đơn giản vì trò chơi có tính năng nhập code trực tiếp trong ứng dụng. Nhưng nếu không biết hoặc đây là lần đầu tiên đổi mã quà tặng trong game, mọi người chỉ cần làm theo các bước bên dưới để tìm hiểu cách nhập mã quy đổi trong Nấm Lùn Tiến Lên.

Bước 1: Mở Nấm Lùn Tiến Lên trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái giao diện chính.

Bước 2: Tiếp tục nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật trong menu pop-up.

Bước 3: Nhấn nút Mã đổi, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên và dán vào ô trống, sau đó nhấn nút Đổi để dùng code.

Cập nhật: 27/04/2024
  • 4.440 lượt xem