Tổng hợp mã code game Vương Giả Thiên Hạ và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Vương Giả Thiên Hạ là tựa game đấu tướng màn hình ngang trên điện thoại di động được lấy bối cảnh thời Tam quốc đang được nhiều người yêu thích và chơi hiện nay. Trong trò chơi này, chúng ta sẽ được trải nghiệm hoàn thành nhiệm vụ chính tuyến, chiêu mộ, bồi dưỡng sức mạnh cho đội hình chiến tương của mình khi ra trận, thông qua một số tính năng cơ bản và những vật phẩm, nguyên liệu hoặc các mảnh tướng nhận được trong khi chơi và tham gia vào các trận chiến khốc liệt. Không chỉ vậy, tại đây người chơi sẽ được tham gia vào nhiều hoạt động PVP như Chinh Chiến, Phụ bản ngày, Trích tinh Tháp, Đấu trường, Thành cổ,...

Ngoài ra, để chào mừng sự kiện ra mắt của trò chơi, cùng như giúp cho chúng ta có thể nhận được thêm nhiều tiền vàng, vật phẩm, mảnh tướng,... thì nhà phát hành của game đã cho ra mắt nhiều mã giftcode kèm theo đó là những phần quà vô cùng hấp dẫn. Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến mọi người bài viết Tổng hợp mã code game Vương Giả Thiên Hạ và cách nhập, mời các bạn cùng tham khảo.

Tổng hợp mã code game Vương Giả Thiên Hạ

Mã code game Vương Giả Thiên HạThời gian sử dụng
VGTHTT1Còn hạn
VGTHTT2Còn hạn
VGTHTT3Còn hạn
VGTHDK1000Còn hạn
VGTHDK5000Còn hạn
VGTHDK10000Còn hạn
VGTH2022Còn hạn
VGTHSMCòn hạn

Để cập nhật thêm nhiều mã code và phần thưởng mới nhất đến từ nhà phát hành game, thì các bạn hãy theo dõi thêm trang Fanpage Facebook game Vương Giả Thiên Hạ, bằng cách truy cập vào đường link phía dưới đây:

https://www.facebook.com/vuonggiathienha.vn

Hướng dẫn nhập mã code game Vương Giả Thiên Hạ

Hướng dẫn nhanh:

Mở game Vương Giả Thiên Hạ > Nhấn vào biểu tượng tài khoản > Ấn vào mục Cài đặt > Chạm vào nút Mã đổi > Điền mã giftcode > Nhấn vào nút Xác định.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Vương Giả Thiên Hạ trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện chính của trò chơi, ấn vào biểu tượng ảnh đại diện ở góc bên trái phía trên màn hình.

Ấn vào biểu tượng ảnh đại diện

Bước 3: Trên màn hình khi này xuất hiện khung cửa sổ Người chơi, chạm vào nút Cài đặt.

Chạm vào mục Cài đặt

Bước 4: Tiếp theo, hãy nhấn vào nút Mã đổi.

Nhấn vào nút Mã đổi

Bước 5: Lúc này, màn hình sẽ hiển thị khung cửa sổ “Mã quà”, nhập một trong những mã code ở phía bên trên, sau đó ấn vào nút Xác định.

Nhập mã code

Bước 6: Cuối cùng, toàn bộ phần quà mà mình nhận được sẽ hiển thị lên màn hình, hãy chạm vào một vị trí bất kỳ trên màn hình để nhận phần thưởng.

Phần thưởng mà mình nhận được

Trên đây là một số mã giftcode game Vương Giả Thiên Hạ và cách nhập, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhận được nhiều tiền vàng, vật phẩm, mảnh tướng đến từ nhà phát game.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 04/06/2022
  • 58 lượt xem