Nấm Lùn Tiến Lên cho Android 2.0.14 Game nhập vai kết hợp mở rương

Tải về

3,5 (2) SPARKGAME Miễn phí 809

Nấm Lùn Tiến Lên cho Android (Maple Rush) là một tựa game nhập vai được nhà SPARKGAME phát triển và phát hành chính thức trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Khi bước vào trò chơi này, chúng ta sẽ đưa đến Vương quốc Nấm và trở thành một chiến binh Nấm dũng cảm và trải nghiệm từng bước những cuộc phiêu lưu kịch tính.

Tại tựa game này, nhiệm vụ chính của người chơi sẽ là chiêu mộ các Thú Cưng mạnh mẽ xuất hiện rải rác khắp vương quốc và dẫn dắt chúng cùng hợp lực với mình để đánh bại các thế lực hắc ám. Cùng với đó, để thu thập được những loại Nấm Lùn này, người chơi sẽ phải khám phá và khai phá các khu rừng, hang động và sa mạc trên bản đồ.

Ở trò chơi này, sẽ mang đến hệ thống nhân vật gồm 6 class gồm: Chiến Thần, Võ Thánh, Vũ Hoàng, Thánh Săn, Tiên Tri và Ma Vương. Mỗi lớp nhân vật đều sẽ có bộ kỹ năng độc quyền giúp người chơi dễ dàng tiêu diệt lũ quái vật đang tiến lại gần. Khi bắt đầu chúng ta sẽ chọn 1 trong 3 lớp nhân vật để hóa thân vào gồm: Chiến Binh, Lính Nỏ và Pháp Sư. Sau khi nhân vật, đạt tới cấp độ tiến hóa, họ sẽ được chọn 1 trong 2 lớp nhân vật mới để thay đổi nghề nghiệp.

Tính năng chính của game Nấm Lùn Tiến Lên cho Android

Treo máy đẩy map, liên tục mở rương:

  • Chỉ cần liên tục nhấp vào Đèn Thần là có thể liên tục mở trang bị cực ngầu! Đánh quái liên tục, mở rương liên tục! Tăng cấp Đèn Thần để tăng tỷ lệ nhận trang bị Hiếm. Hãy thử luôn nhé để nhận trang bị cấp Thần và chỉ số cực đỉnh! Còn có cả tính năng treo máy tự động đẩy map. Giờ không cần phải suốt ngày theo dõi tiến độ game nữa!

Chiêu mộ đồng hành, cùng nhau mạo hiểm:

  • Cô độc một mình sao có thể bảo vệ gia viên? Hãy đến chiêu mộ đồng hành bí ẩn và cùng thành lập một chiến đội phiêu lưu mạnh mẽ nhé. Chúng sẽ cùng sát cánh với Nấm, cùng đối diện với thử thách chưa biết và cùng chiến đấu vì đảo Nấm!

Tự do chuyển nghề, siêu cấp tiến hoá:

  • Hãy tự do phát huy chiến lược chơi game của bạn nhé! Tự do chuyển nghề chiến sĩ, cung thủ, pháp sư. Người chơi có thể chọn nghề của Nấm phù hợp với yêu cầu chiến đấu, không ngừng rèn luyện thiên phú và cường hoá kỹ năng để hoàn thành siêu tiến hoá của Nấm!

Cộng đồng giao lưu, cùng chiến Boss:

  • Chơi game và kết thêm bạn mới! Cùng chia sẻ kinh nghiệm và mẹo chơi game. Gia nhập đại gia đình Nấm, cùng các thành viên gia tộc khiêu chiến Boss Địa Ngục, trải nghiệm các tính năng thú vị như Trang Viên Nấm, Bãi Đỗ Xe Nấm!

Bên cạnh đó, game Nấm Lùn Tiến Lên còn mang đến cho các bạn hệ thống hoạt động PvP, PvE vô cùng đa dạng, phong phú. Cùng với đó, để tạo cho người chơi một cảm giác chill chill thì trò chơi này còn mang đến những hoạt động trồng trọt, thu thập nông sản để trao đổi cũng như buôn bán với các game thủ khác.

Không chỉ vậy, tựa game này còn được tích hợp thêm tính năng treo máy tự động đẩy map, giúp người chơi giờ không cần phải suốt ngày online theo dõi tiến độ game 24/24 nữa mà vẫn nhận đủ lượng tài nguyên và điểm kinh nghiệm cần thiết để thăng tiến sức mạnh. Ở đây, người chơi có thể nâng cấp và tiến hóa chúng để trở thành những loài Nấm Lùn mạnh mẽ hơn, để có thêm các kỹ năng và thuộc tính mới, giúp người chơi dễ dàng đối phó với những thử thách khó khăn hơn.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.14
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.561
  • Lượt tải: 809
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về