Tổng hợp mã code và cách nhận vật phẩm mới nhất trong Roblox

  • 3 Đánh giá

Một trong những phần thú vị của Roblox là tùy chỉnh hình ảnh nhân vật của mình. Thật không may, một số vật phẩm khiến người chơi tốn rất nhiều tiền để nạp Robux. Vì thế mà các mã phần thưởng sau đây sẽ giúp trò chơi hấp dẫn và đẹp mắt hơn mà còn hoàn toàn miễn phí.

Danh sách các mã nhận phần thưởng đang hoạt động của Roblox dưới đây sẽ giúp người chơi tìm thêm các phụ kiện và vật phẩm miễn phí để nhân vật trông “sành điệu” hơn bao giờ hết.

Danh sách mã code Roblox mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Roblox cũng có hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo các phần quà được gửi tới.

Mã codePhần thưởng
FREETARGETSANTA2022
Nhận Upside Down Santa Shoulder Pet
FREEAMAZONFOX2022
Nhận Fire Fox Shoulder Pet
SPIDERCOLA
Nhận Spider Cola Shoulder Pet
TWEETROBLOX
Nhận The Bird Says Shoulder Pet

Hướng dẫn nhập code đổi thưởng trong Roblox

Bước 1: Truy cập trang web https://www.roblox.com/promocodes.

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản Roblox của mình.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống của mục Enter Your Code. Sau đó nhấn nút Redeem để xác nhận dùng mã.

Bước 4: Nếu mã code còn sử dụng được, mọi người sẽ thấy một biểu tượng ngón cái xanh lục và dòng chữ Promo code successfully redeemed! xuất hiện.

Nhập mã để đổi quà trên trang của Roblox
Nhập mã để đổi quà trên trang của Roblox

Ngoài ra, các quà tặng của Roblox cũng được tìm thấy trong cửa hàng của trang web, hãy tìm kiếm từ “free” trong Cửa hàng Avatar, sau đó lọc theo các mục nổi bật. Có sẵn một lượng lớn các mặt hàng, từ hình đại diện, phụ kiện và biểu tượng cảm xúc hoàn toàn mới.

Để đổi các mặt hàng này, hãy đăng nhập vào tài khoản, nhấp vào mục muốn xem và chọn nút GetGet Now để thêm mặt hàng đó vào tài khoản.

Các sự kiện & vật phẩm miễn phí mới nhất trong Roblox

Paris World Perfume Release Party

Paris World đã hoạt động trở lại và lần này mang đến một vật phẩm hình đại diện miễn phí cùng với nó. Vật phẩm Paris Hilton Perfume Bag, chỉ có sẵn trong một thời gian giới hạn, nhằm kỷ niệm sự ra mắt của nước hoa của Paris Hilton ngoài đời thật, Love Rush.

Backstreet Boys in City Life

Đây là lần ra mắt Metaverse đầu tiên của Backstreet Boys, mang theo một số phụ kiện UGC, bao gồm một chiếc áo len miễn phí có thể nhận được trong trải nghiệm nhập vai, City Life.

NFL Quarterback Simulator

Đầu tiên là NFL Shop, sau đó là NFL Tycoon và bây giờ là mục thứ ba trong series, NFL Quarterback Simulator. Với sự ra mắt của game giả lập này, nó sẽ mang lại một số ít vật phẩm UGC miễn phí, bao gồm Rubber Ducky Aura và UFO Abduction Companion.

ShimmerVille 🏡 RP

Claire's ShimmerVille, tương tự như Adopt Me hoặc Livetopia, là một game RPG/phong cách sống, cho phép người chơi nhận nuôi thú cưng đáng yêu, mua và tùy chỉnh ngôi nhà của riêng mình, làm công việc mơ ước,... Trong thời gian giới hạn, trò chơi cung cấp 2 vật phẩm hình đại diện UGC mà người chơi có thể thu thập hoàn toàn miễn phí.

FIFA World

Các sự kiện tập trung vào thể thao sẽ không thể thiếu trong Roblox. Sau thành công của NFL Tycoon, WimbleWorld và Man City Blue Moon, FIFA đã quyết định tham gia Roblox Metaverse với trải nghiệm FIFA World. Cùng với sự ra mắt của trải nghiệm này là một số vật phẩm hình đại diện miễn phí.

Cập nhật: 13/12/2022
  • 5.540 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code