Tổng hợp code One Punch Ultimate mới nhất và cách nhập

  • 3 Đánh giá

One Punch Ultimate là một game đối kháng trên Roblox được lấy cảm hứng từ anime One Punch Man. Trong đó, người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ và chiến đấu với kẻ thù một mình hoặc với bạn bè, đồng thời khám phá bản đồ và thu thập sức mạnh, kiếm các kỹ năng và class nhân vật mới.

Khi khám phá và chiến đấu, game thủ sẽ tăng cấp một cách tự nhiên, nhưng nếu đang hy vọng mở khóa một số khả năng mới cực kỳ hào nhoáng, cùng với các kỹ năng và class hiếm hơn, thì các vòng quay và reroll là sự trợ giúp tốt nhất.

Game Roblox đối kháng, chủ đề anime One Punch Man - One Punch Ultimate
Game Roblox đối kháng, chủ đề anime One Punch Man - One Punch Ultimate

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code One Punch Ultimate mới nhất, mang đến cho game thủ vô số vật phẩm, spin và reroll để thu thập skill mới cực mạnh mẽ, từ đó chiến thắng mọi đối thủ.

Danh sách các mã code One Punch Ultimate mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng các mã code One Punch Ultimate quy đổi phần thưởng cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra, hãy sao chép hoặc nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
100KNhận 15 Spin
FixedNhận 15 Spin

Hướng dẫn nhập code One Punch Ultimate

Thao tác nhập code [HOTFIX] One Punch Ultimate rất đơn giản, tương tự như những game khác trên Roblox, với các bước như sau:

Bước 1: Mở One Punch Ultimate trên Roblox và nhấn vào biểu tượng mũi tên ở phía bên phải giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Trong menu mở rộng, nhấn vào biểu tượng giỏ hàng.

Bước 3: Kéo xuống dưới để tới phần Codes, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống Code here. Cuối cùng, ấn nút Claim để xác nhận dùng code và thu thập phần thưởng ngay lập tức.

Cập nhật: 20/02/2024
  • 7.122 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code