Tổng hợp code Phong Vương ADNX Mobile và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Phong Vương ADNX Mobile là tựa game nhập vai chiến thuật được chuyển thể từ bộ truyện Phong Thần, lấy bối cảnh 1000 năm trước Công Nguyên. Người chơi sẽ vào vai hậu duệ của 1 trong 3 bộ tộc lớn là Xi Vưu, Hoàng Đế và Viêm Đế, hóa thân vào 3 phái Giáp Sĩ, Đạo Sĩ, Dị Nhân để khám phá các bí mật tranh đấu, tham gia cuộc chiến xưng vương thiên hạ.

Game nhập vai chiến thuật Phong Vương ADNX Mobile
Game nhập vai chiến thuật Phong Vương ADNX Mobile

Phong Vương ADNX Mobile xây dựng cốt truyện cho mỗi lớp nhân vật, cùng hệ thống kỹ năng và trang bị đặc sắc riêng biệt để game thủ có nhiều lựa chọn khác nhau.

Nhân dịp chính thức ra mắt, nhà phát hành Phong Vương ADNX Mobile dành tặng người chơi các mã code quy đổi phần thưởng giá trị. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Phong Vương ADNX Mobile tân thủ, mang đến vô số tài nguyên để tăng cấp nhân vật, cường hóa trang bị và củng cố đội hình.

Tải Phong Vương ADNX Mobile cho Android Tải Phong Vương ADNX Mobile cho iOS

Danh sách code Phong Vương ADNX Mobile

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Phong Vương ADNX Mobile cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
PHONGVUONGADNX
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Phong Vương ADNX Mobile

Đổi mã code Phong Vương ADNX Mobile là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code game.

Bước 1: Truy cập trang web https://id.adnx.vn và đăng nhập vào tài khoản ADNX.

Bước 2: Nhấn vào tab Giftcode và chọn game Phong Vương ADNX Mobile.

Bước 3: Chạm vào Cụm 1, chọn server hiện tại Vạn Tiên Trận và chọn thông tin nhân vật của mình.

Sau đó, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên và dán vào ô trống Nhập giftcode. Tiếp tục nhập Mã bảo mật và nhấn nút Nhận quà để xác nhận dùng code.

Bước 4: Mở Phong Vương ADNX Mobile và truy cập hòm thư để nhận phần thưởng.

Cập nhật: 15/05/2023
  • 339 lượt xem