Hướng dẫn nhập và các code Pokémon GO mới nhất

  • 9 Đánh giá

Pokémon GO là game săn Pokemon trong thế giới thực cực kỳ hấp dẫn, thu hút hàng triệu người chơi và trở thành cơn sốt khi vừa ra mắt.

Trong Pokémon GO, người chơi sử dụng khả năng GPS của thiết bị di động để xác định vị trí, bắt giữ, chiến đấu và huấn luyện các sinh vật ảo được gọi là Pokémon xuất hiện như thể chúng ở một địa điểm trong thế giới thực cùng với game thủ.

Tải Pokémon GO cho Android Tải Pokémon GO cho iOS

Tham gia vào game, game thủ sẽ thỏa sức dạo quanh các phố phường, tìm kiếm trong mọi ngóc ngách để săn bắt những Pokémon huyền thoại.

Cũng như nhiều trò chơi khác, Pokémon GO thường xuyên tặng người chơi các mã code quy đổi để nhận được tất cả các loại vật phẩm hữu ích, giúp cho việc săn bắt Pokémon trong trò chơi dễ dàng hơn.

Người chơi sẽ được trải nghiệm bắt Pokémon ảo trong thế giới thật với Poké mon GO
Người chơi sẽ được trải nghiệm bắt Pokémon ảo trong thế giới thật với Poké mon GO

Bài viết này sẽ cung cấp danh sách các mã code Pokémon GO mới nhất được cập nhật liên tục, giải thích cách hoạt động và các bước nhập mã quy đổi, cũng như phần thưởng có thể nhận được trong trò chơi.

Các mã code Pokémon GO mới nhất

Tất cả những mã code của Pokémon GO đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc code đó không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codePhần quà 
FENDIxFRGMTxPOKEMON
Áo hoodie FENDIxFRGMTxPOKEMON

Cách nhập code Pokémon GO

Pokémon Go có 2 cách nhập code là thông qua trang web và đổi trực tiếp trong ứng dụng trò chơi.

Nhập code Pokémon GO trong trang web

Bước 1: Truy cập trang web Ninatic Offer Remdeption.

Bước 2: Sau đó đăng nhập bằng 1 trong 3 cách: Google, Facebook và Niantic Kids. Thông tin đăng nhập sẽ giống với thông tin mọi người sử dụng để đăng nhập vào Pokémon Go.

Bước 3: Nhập chính xác mã code hoặc sao chép và dán vào ô Enter offer code.

Bước 4: Nhấn Submit để xác nhận sử dụng mã. Nếu được chấp nhận, một thông báo sẽ hiển thị cho biết các vật phẩm đã thêm vào kho trong trò chơi.

Nhập code trong ứng dụng trò chơi Pokémon GO

Bước 1: Khởi động ứng dụng Pokémon GO.

Bước 2: Chọn nút menu (biểu tượng Pokéball) và điều hướng tới Shop.

Bước 3: Tiếp tục cuộn xuống dưới cùng đến khi thấy mục Promos thì nhập mã code vào ô trống dưới đó và nhấn Redeem để nhận vật phẩm ngay lập tức.

Cập nhật: 09/01/2024
  • 12.522 lượt xem