Tổng hợp code Endless Nightmare 5: Curse và cách nhập

  • 2 Đánh giá

Endless Nightmare 5: Curse lấy bối cảnh ở Làng Eventide, một địa điểm kỳ lạ đầy những ngôi mộ và tiếng thì thầm của những linh hồn không yên nghỉ, khung cảnh yên bình một thời đã biến mất, để lại bầu không khí ác mộng.

Người chơi đảm nhận vai một thầy tu Đạo giáo từ Đền Huyền Thanh, đang có cuộc sống yên bình đột nhiên bị gián đoạn bởi sự mất tích của em gái và sự trỗi dậy của các thế lực ma quỷ. Khi dấn thân vào nhiệm vụ cứu em gái và xua đuổi những bóng ma đáng sợ, lịch sử bi thảm của Làng Eventide sẽ được hé lộ, buộc game thủ phải đối mặt với bóng tối ẩn chứa bên trong.

Game kinh dị nhập vai đạo sĩ trừ tà ma - Endless Nightmare 5: Curse
Game kinh dị nhập vai đạo sĩ trừ tà ma - Endless Nightmare 5: Curse

Endless Nightmare 5: Curse có tất cả những điều kinh hoàng mà người chơi mong đợi. Việc chống lại các thế lực ma quỷ không phải là điều dễ dàng và may mắn là trò chơi thường xuyên cung cấp các mã code quy đổi một số vật phẩm hữu ích. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Endless Nightmare 5: Curse, mang đến cho game thủ một số bùa phép và thanh kiếm để xua đuổi tà ma.

Tải Endless Nightmare 5: Curse cho Android Tải Endless Nightmare 5: Curse cho iOS

Danh sách code Endless Nightmare 5: Curse

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Endless Nightmare 5: Curse cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codePhần thưởng
JRQFM6JQHVật phẩm miễn phí
3A9V6P3F21000 Spirit và 10 Sword God Token
GPNDK4GLF14.000 Inner Core, 670200 Spirit, 1400 Sword God Token

Hướng dẫn nhập code Endless Nightmare 5: Curse

Đổi mã code Endless Nightmare 5: Curse là một quá trình rất đơn giản. Nhưng nếu không biết hoặc đây là lần đầu tiên đổi mã quà tặng trong game, mọi người chỉ cần làm theo các bước bên dưới để tìm hiểu cách nhập mã quy đổi trong Endless Nightmare 5: Curse.

Bước 1: Mở Endless Nightmare 5: Curse trên thiết bị và nhấn vào Settings trên giao diện chính.

Bước 2: Nhấn nút Redeem Code trong cửa sổ Options vừa mở ra.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code và dán vào ô trống, tiếp tục nhấn Confirm để xác nhận dùng code. Cuối cùng, nhận phần thưởng ngay lập tức trong trò chơi.

Cập nhật: 03/05/2023
  • 529 lượt xem