Tổng hợp code RoBending Online mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Chọn nguyên tố của mình và bắt đầu cuộc phiêu lưu trong RoBending Online - game nhập vai trên nền tảng ROBLOX. ARPG này giúp người chơi trau dồi khả năng của mình khi khám phá và hoàn thành các nhiệm vụ cũng như huấn luyện, đồng thời tăng sức mạnh khi dần tiến bộ. Thông qua đào tạo và nhiệm vụ, game thủ sẽ phải học các kỹ thuật mới và sử dụng sức mạnh nguyên tố một cách sáng tạo để vượt qua thử thách.

Game nhập vai chiến đấu trên nền tảng Roblox - RoBending Online
Game nhập vai chiến đấu trên nền tảng Roblox - RoBending Online

Để nhận được nhiều vật nhau miễn hữu ích cho hành trình khám phá của mình, game thủ sẽ cần các code RoBending Online quy đổi phần thưởng như điểm chỉ số, tiền xu trong trò chơi hoặc reroll thuộc tính phụ. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code RoBending Online mới nhất, giúp người chơi tăng tốc độ tiến bộ của mình và vượt qua mọi kẻ thù trên bản đồ.

Danh sách code RoBending Online mới nhất

Tất cả mã code RoBending Online đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codePhần thưởng
5kLikesFreeCustomizationReset tùy chỉnh nhân vật
4kLikes 7 Spin
3000LikesReal 10 Spin và 1 New Slot
1kPlrs Reset chỉ số
1500Likes 10 Spin
SorryForCustomizationBug Coin, EXP và Spin
Shutdown Coin, EXP và Spin
SorryForShutdown 5 Spin
500Likes!250 Coin
Release Stat Point

Hướng dẫn nhập code RoBending Online

Thao tác nhập code RoBending Online BETA [RELEASE] rất đơn giản, tương tự như các trò chơi Roblox khác, với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Mở RoBending Online trên Roblox và nhấn phím M để truy cập menu trò chơi.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng bánh răng cài đặt.

Bước 3: Trong cửa sổ Settings, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở trên rồi dán vào ô trống Enter Code ở mục Codes. Cuối cùng, nhấn phím Enter để nhận phần thưởng ngay lập tức nếu hiện thông báo mã được đổi thành công.

Cập nhật: 29/01/2024
  • 57 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code