Tổng hợp code Anime Elites Squad mới nhất

  • 1 Đánh giá

Code Anime Elites Squad có thể giúp bạn tăng ngân lượng và EXP quý giá khi chiến đấu. Dưới đây là tất cả code Anime Elites Squad mới nhất.

Gae Aniem Elites Squad

Anime Elites Squad là một game nhập vai phiêu lưu được làm tốt và hấp dẫn với cơ chế, địa điểm và cốt truyện thú vị. Tất cả giúp nó trở nên khác biệt hẳn so với các game Roblox khác. Ở đây, mục tiêu chính của bạn sẽ là tập hợp một đội anh hùng anime mạnh mẽ để đánh bại kẻ thù trên đường đi, thu thập tài nguyên và trở thành người giỏi nhất.

Bằng cách đổi code Anime Elites Squad, bạn sẽ nhận được phần thưởng hậu hĩnh từ nhà phát triển, giúp bạn tiến triển trong trò chơi dễ dàng và nhanh hơn nhiều. Mỗi code cung cấp phần thưởng dưới dạng Tiền xu, loại tiền tệ chính của trò chơi. Dùng nó, bạn có thể mua được hầu hết mọi thứ.

Danh sách tất cả code Anime Elites Squad mới nhất

Code Anime Elites Squad đang hoạt động

SAWGROUP – 300 coin
SAWDISCORD – 300 coin
EATEST – 300 coin
Thanks1000LIKES – 300 coin

Cách đổi code Anime Elites Squad

Hướng dẫn đổi code Anime Elites Squad

Hệ thống đổi code Anime Elites Squad rất đơn giản và bạn sẽ chỉ mất vài giây để nhận được phần thưởng. Nếu chưa từng đổi code Roblox trước đây hoặc không biết cách nó hoạt động trong Anime Elites Squad như thế nào thì hãy làm theo hướng dẫn dưới đây:

  1. Mở Anime Elites Squad.
  2. Hãy chú ý đến góc trên bên phải của màn hình. Sẽ có một số nút được xếp thành một hàng. Trong số đó, hãy tương tác với nút thứ hai có biểu tượng bánh răng.
  3. Thao tác này sẽ mở menu cài đặt. Ở cuối menu này, bạn sẽ tìm thấy phần Codes. Tại đây, bạn thấy có một trường nhập và nút OK màu vàng bên dưới. Bây giờ, hãy sao chép và dán một trong các code đang hoạt động đã đề cập ở trên vào trường nhập.
  4. Cuối cùng, hãy nhấp vào nút OK màu vàng để code Anime Elites Squad lấy phần thưởng của bạn.
Cập nhật: 13/08/2024
  • 64 lượt xem