Tổng hợp code Chiến Binh Idle mới nhất và cách nhập

  • 6 Đánh giá

Chiến Binh Idle là game mobile nhàn rỗi với lối chơi cực đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút. Tham gia vào game, người chơi sẽ cần chiêu mộ các nhân vật nổi tiếng trong anime và manga Dragon Ball, tập hợp họ thành một đội hình 5 người. Để tăng sức mạnh cho đội của mình, game thủ cần nâng cấp kỹ năng cho các nhân vật, tung ra các chiêu thức vào những thời điểm quan trọng nhằm hướng tới chiến thắng.

Game nhafn
Game nhàn rỗi chủ đề Bảy Viên Ngọc Rồng - Chiến Binh Idle

Chiến Binh Idle có rất nhiều thử thách đang chờ game thủ vượt qua như khám phá vùng đất mới, tiêu diệt quái vật,... và tất cả điều này đều đòi hỏi một chiến thuật thông thái, kết hợp cùng đội hình phối hợp chặt chẽ.

Cũng giống như nhiều trò chơi khác, Chiến Binh Idle thường xuyên dành tặng các mã code quy đổi vật phẩm giá trị. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và cung cấp danh sách code Chiến Binh Idle mới nhất, code tân thủ Chiến Binh Idle, mang đến cho người chơi nguồn tài nguyên dồi dào để cải thiện kỹ năng và cường hóa nhân vật.

Tải Chiến Binh Idle cho Android Tải Chiến Binh Idle cho iOS

Danh sách code Chiến Binh Idle mới nhất

Tương tự như những trò chơi khác, các mã code Chiến Binh Idle quy đổi phần thưởng cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
SONGOTEN
Còn hạn
VEGETA999
Còn hạn
CHIENBINH888
Còn hạn
TRIEUHOI
Còn hạn
RONGTHAN
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Chiến Binh Idle

Đổi mã code Chiến Binh Idle là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code trong game.

Bước 1: Mở Chiến Binh Idle trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật phía trên cùng bên trái giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Nhấn vào Đổi Giftcode.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống và nhấn nút Đổi. Cuối cùng, quay trở lại Thư để nhận quà tương ứng với code đã nhập.

Cập nhật: 29/12/2023
  • 8.844 lượt xem