Hướng dẫn nhập code và các code Spotify Island mới nhất

  • 1 Đánh giá

Spotify Island là sản phẩm đầu tiên trong cuộc hành trình bước vào metaverse của Spotify - một trong những nền tảng stream nhạc hàng đầu hiện nay.

Spotify hứa hẹn đây sẽ là thiên đường dành cho những người yêu âm nhạc, một trải nghiệm thú vị cho tất cả, không chỉ người dùng Spotify, vì bất kỳ ai sử dụng Roblox đều có thể ghé thăm hòn đảo xinh đẹp mà Spotify tạo ra.

Spotify hứa hẹn Spotify Island sẽ là một thiên đường dành cho những người yêu âm nhạc
Spotify hứa hẹn Spotify Island sẽ là một thiên đường dành cho những người yêu âm nhạc

Tham gia vào Spotify Island, người chơi sẽ khám phá một hòn đảo đầy bất ngờ và kỳ thú. Khi khám phá, người chơi sẽ tìm thấy trái tim và nốt nhạc, những đơn vị tiền tệ trong game, có thể sử dụng để mua các vật phẩm trong trò chơi như biểu tượng cảm xúc hay nhiều vật phẩm khác nhau. Game thủ có thể chơi với các âm thanh để tạo ra bản nhạc của riêng mình và hoàn thành các nhiệm vụ bằng cách thu thập các vật phẩm ẩn trên khắp hòn đảo xinh đẹp.

Cũng như nhiều trò chơi khác trên nền tảng Roblox, Spotify Island thường dành tặng người chơi các mã code quy đổi để nhận nhiều vật phẩm hỗ trợ hữu ích trong game. Để chúc mừng Spotify Island đạt được 20 nghìn lượt thích trên Roblox, trò chơi đã dành tặng một mã code. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và các mã code Spotify Island mới nhất được cập nhật liên tục.

Các mã code Spotify Island mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Spotify Island cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codePhần thưởng
SPOTIFY20K Nhận 2000 trái tim
SPOTIFY30KNhận 3000 trái tim

Hướng dẫn nhập code trong Spotify Island

Thao tác nhập code trong Spotify Island vô cùng đơn giản, tương tự như các game Roblox khác, với các bước sau đây:

Bước 1: Truy cập Spotify Island trên nền tảng Roblox.

Bước 2: Trên giao diện chính của trò chơi, nhấn vào biểu tượng vé ở phía bên phải màn hình.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống trong cửa sổ Promo Codes vừa mở ra.

Bước 4: Cuối cùng, nhấn nút Claim để xác nhận dùng mã code và nhận phần thưởng ngay lập tức.

Mọi người có thể tham khảo Hướng dẫn chơi game Spotify IslandHướng dẫn thu thập các vật phẩm miễn phí trong Spotify Island để có trải nghiệm chơi game dễ dàng và tuyệt vời hơn.

Cập nhật: 26/05/2022
  • 152 lượt xem