Roblox: Hướng dẫn thu thập các vật phẩm miễn phí trong Spotify Island

  • 1 Đánh giá

Spotify Island là bước chân đầu tiên vào metaverse của một trong những nền tảng stream nhạc hàng đầu hiện nay - Spotify. Nhà phát triển hứa hẹn đây sẽ là thiên đường dành cho những người yêu âm nhạc, mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời kết hợp giữa trò chơi và giai điệu.

Tham gia vào Spotify Island, mọi người sẽ được khám phá một thế giới đầy âm nhạc, nhiệm vụ, hành động parkour và hơn thế nữa. Nhân dịp vừa ra mắt, Spotify Island cũng đi kèm với 4 vật phẩm hình đại diện miễn phí mà người chơi có thể thu thập bằng cách làm theo hướng dẫn sau đây.

Hướng dẫn thu thập vật phẩm miễn phí trong Spotify Island

Để thu thập tất cả 4 vật phẩm miễn phí có trong Spotify Island, người chơi sẽ cần phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau và lần lượt kiếm các huy hiệu tương ứng.

Để truy cập các nhiệm vụ này và theo dõi tiến trình của mình bất kỳ lúc nào, hãy tìm và nhấp vào biểu tượng dấu checkmark ở bên phải màn hình sau khi đã tham gia trò chơi. Thao tác này sẽ mở menu nhiệm vụ như hình bên dưới.

Danh sách 4 vật phẩm người chơi sẽ nhận được miễn phí khi hoàn thành nhiệm vụ trong Spotify Island như sau:

  • Hwaiting (화이팅): Hoàn thành hướng dẫn
  • Ba lô 5 cánh hoa: Thu thập tất cả 20 nốt nhạc
  • Annyeong (안녕): Tìm và nhảy trên 13 loại nấm khác nhau
  • Floating Boombox: Kích hoạt 10 âm thanh trong hang động âm nhạc và 10 âm thanh trên tấm bạt lò xo âm nhạc.

Hoàn thành hướng dẫn

Khi vào Spotify Island, mọi người sẽ thấy một hàng mũi tên màu xanh lá cây hướng đến các vị trí khác nhau trên bản đồ. Đây là mũi tên hướng dẫn vì vậy hãy đi theo nó đến từng vị trí để nhanh chóng hoàn thành hướng dẫn.

Khi đã đến địa điểm cuối cùng, Effects Store, hãy chọn bất kỳ hiệu ứng Bubble nào có thể mua và nhấn Buy để hoàn thành hướng dẫn. Lúc này, biểu tượng cảm xúc Hwaiting (화이팅) sẽ được mở khóa.

Thu thập nốt nhạc

Khá may mắn là 20 nốt nhạc nằm rải rác trên bản đồ Spotify Island đều dễ tìm. Trên thực tế, mọi người có thể đã thu thập được 2 nốt đầu tiên chỉ bằng cách hoàn thành hướng dẫn.

Người chơi có thể tìm thấy nốt nhạc đầu tiên bằng cách đi theo cổng hướng dẫn đến khu vực chính. Ngay sau khi hạ cánh trên mặt đất, nhân vật sẽ tự động thu thập nó.

Sau khi hoàn thành hướng dẫn, game thủ sẽ được tự mình khám phá phần còn lại của bản đồ. Cách tốt nhất để thu thập các nốt nhạc còn lại là chỉ cần theo dõi khóa học parkour được tổ chức trên khắp Spotify Island.

Các nốt nhạc đều dễ tìm, chỉ cái cuối cùng sẽ yêu cầu leo núi. Lúc này, hãy tìm chồng dưa hấu nằm gần cổng hướng dẫn, leo lên chúng để đến vị trí giống hình bên dưới.

Để nhận được nốt nhạc cuối cùng, người chơi cần phải thu thập ít nhất 1000 Trái tim để có thể mở khóa cổng Tree. Do trái tim hồi sinh rất nhanh nên việc này không quá khó khăn.

Sau khi đã mở khóa cổng, hãy sử dụng nó để đến địa điểm như hình bên dưới. Để thu thập nốt nhạc cuối cùng, hãy nhảy xuống sao cho nhân vật hạ cánh trên bất kỳ nốt nhạc nào bên dưới.

Sau khi thu thập tất cả 20 nốt nhạc, huy hiệu Collect all notes! sẽ xuất hiện trên màn hình và vật phẩm Ba lô 5 cánh hoa tương ứng sẽ được thêm vào kho đồ.

Cập nhật: 06/05/2022
  • 89 lượt xem
Xem thêm: Roblox Spotify