Tổng hợp code Chiến Binh AFK mới nhất và cách nhập

  • 8 Đánh giá

Chiến Binh AFK là game idle bối cảnh đa vũ trụ, quy tụ 100 chiến binh từ khắp các thiên hà, dễ dàng mê hoặc người chơi từ những giây đầu tiên. Bước vào thế giới trò chơi, game thủ sẽ tập hợp một đội quân chiến đấu hùng mạnh, cùng nhau đấu tranh giành sự sống và phô diễn sức mạnh tối thượng.

Trò chơi cực kỳ hào phóng với game thủ khi cung cấp phúc lợi hấp dẫn: Cày thả ga lên VIP, hệ thống AFK và gacha tự chọn,... để thỏa sức sở hữu các nguồn tài nguyên vô tận. Ngoài ra còn có các hoạt động đa dạng và phong phú với từng chủ đề chiến binh. Chiến Binh AFK tái hiện các cuộc đại Chiến có 1-0-2 cùng tham vọng bá chủ đấu trường với các đội hình 5vs5, 5 hệ để game thủ thiết lập trật tự thế giới mới.

Game nhập vai nhàn rỗi bối cảnh đa vũ trụ - Chiến Binh AFK
Game nhập vai nhàn rỗi bối cảnh đa vũ trụ - Chiến Binh AFK

Nhà phát hành Chiến Binh AFK GOSU thường xuyên dành tặng người chơi nhiều mã code cung cấp phúc lợi hấp dẫn. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Chiến Binh AFK mới nhất, code tân thủ Chiến Binh AFK, mang đến cho game thủ tài nguyên dồi dào hỗ trợ hành trình trở thành bá chủ vũ trụ.

Tải Chiến Binh AFK cho Android Tải Chiến Binh AFK iOS

Danh sách code Chiến Binh AFK mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng bộ code chung Chiến Binh AFK có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codeThời hạn sử dụng
VAOGROUPNHECòn hạn
OROCHICBACòn hạn

Hướng dẫn nhập code Chiến Binh AFK

Thao tác nhập giftcode Chiến Binh AFK rất đơn giản với các bước được thực hiện trực tiếp trong ứng dụng trò chơi như sau:

Bước 1: Mở Chiến Binh AFK trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở phía trên cùng bên trái giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Nhấn vào Nhập Giftcode. Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống và nhấn nút Xác nhận để thu thập phần quà tương ứng ngay lập tức.

Cập nhật: 08/04/2024
  • 14.537 lượt xem
Xem thêm: Chiến Binh AFK