Tổng hợp code Top Eleven VNG mới nhất và cách nhập

  • 3 Đánh giá

Top Eleven VNG - Quản Lý Đội Bóng đã chính thức phát hành tại Việt Nam bởi VNG. Tiếp nối những tính năng và gameplay thú vị vốn có của phiên bản toàn cầu, Top Eleven VNG hứa hẹn mang đến trải nghiệm game chiến thuật, xây dựng đội bóng đỉnh cao nhất cho game thủ đam mê túc cầu.

Game mô phỏng xây dựng đội bóng - Top Eleven VNG: Quản Lý Đội Bóng
Game mô phỏng xây dựng đội bóng - Top Eleven VNG: Quản Lý Đội Bóng

Người chơi sẽ tham gia các trận cầu nảy lửa nhất trong chế độ PvP thời gian thực, giành danh hiệu tại vô số giải đấu. Bằng cách chiêu mộ, ký hợp đồng với các siêu sao bóng đá, game thủ sẽ xây dựng một câu lạc bộ mạnh nhất, tạo ra những chiến thuật tuyệt vời khi hóa thân thành chiến lược gia thông thái.

Để hỗ trợ người chơi trên hành trình xây dựng đội bóng và sân vận động đẳng cấp nhất thế giới của riêng mình, Top Eleven VNG thường xuyên cung cấp các mã code quy đổi phần thưởng. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn nhập code và danh sách code Top Eleven VNG mới nhất được cập nhật liên tục.

Tải Top Eleven VNG cho iOS Tải Top Eleven VNG cho Android

Danh sách code Top Eleven VNG mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Top Eleven VNG cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
CONVERT50K
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Top Eleven VNG

Đổi mã code Top Eleven VNG là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code thông qua trang web.

Bước 1: Mở Top Eleven VNG trên thiết bị của mình và truy cập vào Cài Đặt để sao chép mã ID Huấn luyện viên.

Bước 2: Vào trang web https://pay.zing.vn/game/top11 và dán mã ID Huấn luyện viên đã sao chép trước đó vào ô trống Role ID và nhấn Xác nhận.

Bước 3: Nhấn vào Đổi mã quà tặng.

Bước 4: Nhập chính xác mã code được cung cấp phía trên vào ô trống và nhấn Xác nhận.

Bước 5: Nếu nhập mã thành công, mọi người sẽ nhận được thông báo Nhận quà thành công. Lúc này, game thủ chỉ cần mở lại app Top Eleven VNG để kiểm tra, quà tặng sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản.

Cập nhật: 14/03/2023
  • 6.549 lượt xem