Tổng hợp code Fruit Tower Defense và cách nhập

  • 3 Đánh giá

Nếu hâm mộ One Piece và yêu thích các trò chơi phòng thủ tháp, mọi người chắc chắn không nên bỏ lỡ Fruit Tower Defense trên ROBLOX. Trong trò chơi này, game thủ sẽ phải đặt các nhân vật quen thuộc trong anime cùng những đơn vị độc đáo khác để chống lại kẻ thù. Mỗi đơn vị yêu cầu tiền xu để triển khai, kiếm được bằng cách đánh bại kẻ thù và sống sót sau các đợt tấn công.

Những đồng tiền này rất quan trọng để nâng cấp các đơn vị hiện tại hoặc triển khai các đơn vị mới để tăng cường khả năng phòng thủ. Ngoài ra, game thủ có thể thử thách bản thân trong chế độ trò chơi bất tận, nâng cao cách tiếp cận chiến lược trong việc phòng thủ tháp.

Game Roblox phòng thủ tháp với các nhân vật quen thuộc trong anime One Piece - Fruit Tower Defense
Game Roblox phòng thủ tháp với các nhân vật quen thuộc trong anime One Piece - Fruit Tower Defense

Người chơi sẽ cần rất nhiều tài nguyên để đánh bại làn sóng kẻ thù tấn công dồn dập, nhưng trên hết là vàng và đá quý, các loại tiền tệ chính trong game. Đây là những thứ quan trọng để triệu tập các đơn vị mới cần thiết cho quá trình phát triển và tất cả sẽ trở nên dễ dàng hơn với các mã code Fruit Tower Defense.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Fruit Tower Defense mới nhất, mang đến cho game thủ nguồn tài nguyên dồi dào để củng cố hàng phòng thủ, chiêu mộ các đơn vị mới để bảo vệ thành công khu vực của mình.

Danh sách code Fruit Tower Defense mới nhất

Tất cả mã code Fruit Tower Defense đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codePhần thưởng
CONCERT50,000 Level XP
202410 Ticket, Coins Potion, Luck Potion, 500 Coin, 100 Gem, 3 Spin
NEWYEARS10 Ticket, Coins Potion, Luck Potion, 500 Coin, 100 Gem, 3 Spin
HappyHolidays800 Snowflake và Coin Potion
THANKS20K400 Coin và 30 Gem
XMAS1000 Coin và 150 Gem
BIGUPDATE400 Coin và 30 Gem
BIGFIVE400 Coin và 30 Gem
THANKYOU200 Coin và 40 Gem
FREE200 Coin và 40 Gem
THANKS200 Coin và 40 Gem

Hướng dẫn nhập code Fruit Tower Defense

Thao tác nhập code [UPDATE] Fruit Tower Defense vô cùng đơn giản, tương tự như các game Roblox khác, với các bước sau đây:

Bước 1: Mở Fruit Tower Defense từ trang web hoặc ứng dụng Roblox.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng Twitter ở phía bên trái giao diện chính.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên và dán vào ô trống Enter Code.

Bước 4: Click vào biểu tượng dấu tích màu xanh lục để xác nhận dùng code và thu thập phần thưởng ngay lập tức trong trò chơi.

Cập nhật: 25/01/2024
  • 8.720 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code