Comi cho iOS Ứng dụng đọc truyện tranh bản quyền

Tải về

5 (1) Comicola Miễn phí 593

Comi cho iPhone là ứng dụng đọc truyện tranh dành riêng cho người Việt được thiết kế và phát hành bởi Comicola. Với ứng dụng Comi cho iOS các tín đồ truyện tranh của Việt Nam sẽ có được những cuốn truyện tranh số chất lượng mang thương hiệu của riêng mình thay vì phải tìm đến các webtoon của Nhật Bản, Hàn Quốc hay Trung Quốc. Tải Comi cho iOS để sở hữu ngay kho truyện tranh độc đáo với ngôn ngữ tiếng Việt đẹp mắt.

Webtoon của người ViệtĐọc truyện tranh bản quyền

Truyện tranh số chắc hẳn không còn quá xa lạ với những người thích đọc truyện tranh. Hiện nay những cuốn truyện tranh vẫn đang dần tăng lên với nhiều chủ đề và chủ yếu vẫn được phát hành dưới dạng sách truyện truyền thống. Dĩ nhiên những cuốn sách truyện tranh giấy đó vẫn có 1 chỗ đứng khó có thể bị thay thế dù rằng truyện tranh số cũng đang rất phát triển. Tuy nhiên bạn có thể nhận thấy ưu điểm mà những webtoon có được sẽ rất khó phản ánh được trên những trang giấy.

Chính vì lẽ đó các tín đồ truyện tranh đã phần nào đó nắm bắt được xu hướng và đang dần dịch chuyển sang quan tâm đến các webtoon. Webtoon đã vô cùng phát triển và Việt Nam chúng ta cũng đang dần quan tâm đến công nghệ này. Những đầu webtoon với hình ảnh đặc sắc, cốt truyện ấn tượng đã được Comi cho iOS mua bản quyền để nhanh chóng đưa về Việt Nam.

Truyện tranh độc quyềnĐọc truyện tranh số

Không chỉ vậy Comi cho iOS còn có những đơn đặt hàng độc quyền từ các họa sĩ trong nước với mong muốn khẳng định thương hiệu của riêng mình và phát triển ngành công nghệ mỹ thuật truyện tranh Việt Nam không thua kém bất cứ cường quốc nào trên thế giới. Tải ứng dụng Comi cho iOS để sở hữu ngay những webtoon độc đáo, đẹp mắt và tinh tế với cốt truyện ý nghĩa sâu sắc.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.186
  • Lượt tải: 593
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Comi

Liên quan, thay thế