Command & Conquer: Tiberium Alliances Game chiến thuật thời gian thực miễn phí

Truy cập

3 (1) Electronic Arts Miễn phí 98 Ngày:

Command & Conquer: Tiberium Alliances là game chiến lược thời gian thực, dựa trên vũ trụ Command & Conquer Tiberium, sử dụng kỹ năng chỉ huy của bạn để tiến vào cuộc chiến, tranh giành nguồn lực và thống trị thế giới.

Giao diện game Command & Conquer: Tiberium Alliances
Giao diện game chiến tranh Command and Conquer Tiberium Alliances

Lối chơi của game chiến thuật Command & Conquer: Tiberium Alliances

Đầu tiên mỗi người chơi sẽ lựa chọn một khu vực trên bản đồ thế giới và bắt đầu xây dựng căn cứ đầu tiên của mình. Những căn cứ này sẽ được bảo vệ trước tất cả các cuộc tấn công trong 1 tuần, nhưng nó sẽ không được bảo vệ nếu như chủ sở hữu tấn công người chơi khác trước khi thời hạn 1 tuần kết thúc.

Bạn có thể nâng cao căn cứ thông qua xây dựng, thu thập hoặc chiến đấu. Có một số nguồn tài nguyên được sử dụng trong trò chơi, như: Tiberium, ngọc, năng lượng, tiền và điểm nghiên cứu.

  • Tiberium được sử dụng để xây dựng căn cứ
  • Ngọc để xây dựng đơn vị bộ binh, xe tăng, máy bay
  • Năng lượng được sử dụng cho cả việc xây dựng căn cứ và nâng cấp đơn vị quân đội
  • Tiền để chuyển Tiberium và ngọc giữa các căn cứ. Nó cũng được sử dụng cùng với điểm nghiên cứu để tìm ra các đơn vị và cấu trúc mới nhằm cải thiện căn cứ

Tấn công căn cứ trong Command & Conquer: Tiberium Alliances
Tấn công căn cứ quân địch trong game chiến thuật thời gian thực Command & Conquer: Tiberium Alliances

Video giới thiệu game Command & Conquer: Tiberium Alliances

Những trận chiến thường bắt đầu ở các trại đóng quân của The Forgotten, sau đó chuyển sang các đơn vị đóng ở tiền đồn, các căn cứ của The Forgotten cũng như căn cứ của những người chơi khác (khi lá chắn bảo vệ của chúng đã hết hiệu lực). Nếu đi tấn công và giành chiến thắng bạn có thể kiếm thêm nguồn lực, ngược lại nếu bị tấn công sẽ mất một phần nguồn lực.

Bên cạnh việc xây dựng căn cứ và đi xâm chiếm, bạn có thể tạo ra một liên minh và mời những người chơi khác cùng tham dự. Mỗi liên minh cần có ít nhất một Commander-in-Chief (CIC), Second-in-Comands (SiCs) với số lượng bất kỳ, cán bộ, cựu chiến binh, các thành viên, người chơi thử nghiệm,... miễn là tổng số người trong liên minh bằng hoặc nhỏ hơn 50. Các liên minh có thể có mối quan hệ ngoại giao với nhau, mỗi liên minh được biểu thị bằng những màu sắc khác nhau tùy thuộc vào mối quan hệ ngoại giao của nó với liên minh của bạn.

Hiện tại Command & Conquer: Tiberium Alliances đang được Electronic Arts phát hành miễn phí, bạn chỉ cần sử dụng tài khoản Origin để chơi game.

B.T

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 234
  • Lượt tải: 98
  • Ngày:
Liên kết tải về

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm