Con trai bạn mẹ Love Next Door - Phim hài lãng mạn của Jung Hae In

6/10 (1) Lượt xem: 262 Phát hành: Netflix Năm: 17/08/2024 Đạo diễn: Yoo Je Won

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Con trai bạn mẹ (tựa tiếng Anh: Love Next Door) là một bộ phim truyền hình hài lãng mạn của Hàn Quốc. Bộ phim là câu chuyện về một cô gái muốn thay đổi cuộc sống mà cô không hài lòng nhưng liên tục gặp rắc rối với con trai bạn của mẹ cô, người biết quá rõ về tuổi thơ đáng xấu hổ của cô. Con trai bạn mẹ chính thức phát sóng trên Netflix, bắt đầu từ ngày 17/08/2024.

Nội dung phim Con trai bạn mẹ

Choi Seung Hyo (Jung Hae In) là một kiến ​​trúc sư trẻ đang thu hút được sự chú ý, đảm nhận vai trò CEO của Atelier In Architecture. Anh được mọi người yêu mến vì anh không chỉ có kỹ năng hoàn hảo mà còn sở hữu ngoại hình và tính cách tuyệt vời.

Tuy nhiên, Choi Seung Hyo đã trải qua những khoảnh khắc đen tối trong quá khứ mà anh muốn xóa khỏi cuộc sống của mình. Những khoảnh khắc đó thường liên quan đến Bae Seok Ryu (Jung So Min). Khi họ 4 tuổi, mẹ của hai người đã trở thành bạn bè thân thiết. Nhờ có mẹ, Choi Seung Hyo và Bae Seok Ryu đã dành nhiều thời gian bên nhau như tắm cùng nhau tại nhà tắm dành cho phụ nữ.

Poster phim Con trai bạn mẹ - Love Next Door
Poster phim Con trai bạn mẹ - Love Next Door

Trong khi đó, cuộc sống của Bae Seok Ryu rất suôn sẻ, lúc đi học thì luôn đứng hạng nhất ở trường, khi đi làm thì lúc nào cũng đam mê và tràn đầy năng lượng với những gì mình làm. Dù sự nghiệp đang phát triển trong vai trò là giám đốc sản phẩm của một tập đoàn toàn cầu có tên là God's Workplace, cô đột nhiên suy sụp và trở về Hàn Quốc với mong muốn bắt đầu lại cuộc sống của mình. Từ đây, Choi Seung Hyo và Bae Seok Ryu gặp lại nhau khi đã trưởng thành với nhiều tình huống trớ trêu bắt đầu xảy ra.

Trailer phim Con trai bạn mẹ

Thông tin phim Con trai bạn mẹ

Đạo diễnYoo Je Won
Biên kịchShin Ha Eun
Diễn viênJung Hae In, Jung So Min, Kim Ji Eun, Yun Ji On
Ngày phát sóng17/08/2024
Nhà sản xuấtStudio Dragon, The MODORI
Nhà phân phốiNetflix, tvN

Một số hình ảnh phim Con trai bạn mẹ

  • 926 lượt xem
Link xem Con trai bạn mẹ
Tìm thêm: Jung Hae In