Tình yêu trở về mái ấm Romance in the House - Phim gia đình Hàn Quốc

6/10 (1) Lượt xem: 13 Phát hành: Netflix Năm: 10/08/2024 Đạo diễn: Kim Da Ye

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tình yêu trở về mái ấm (tựa tiếng Anh: Romance in the House) là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại hài và tình cảm gia đình. Bộ phim kể về một người đàn ông đã biến mất khỏi gia đình trong 11 năm sau khi làm công việc làm ăn thất bại. Một ngày khi anh trở lại với tư cách người chủ nhà giàu có, cuộc đoàn tụ với vợ và các con đã trở nên thật hỗn loạn. Tình yêu trở về mái ấm chính thức được phát sóng trên Netflix, bắt đầu từ ngày 10/08/2024.

Nội dung phim Tình yêu trở về mái ấm

Byeon Moo Jin (Ji Jin Hee) kết hôn với Geum Ye Yeon (Kim Ji Soo) và có một cô con gái Byeon Mi Rae (Son Na Eun), một cậu con trai Byeon Hyun Jae (Yoon San Ha) trong suốt thời gian chung sống.

Byeon Moo Jin đã thử nhiều dự án kinh doanh khác nhau trong suốt thời gian kết hôn, nhưng tất cả đều thất bại. Gia đình anh không thể chịu đựng được nữa và họ đã cắt đứt quan hệ với anh. Sau khi trải qua cuộc ly hôn, Geum Ye Yeon đã gặp nhiều khó khăn khi tự mình nuôi hai đứa con.

Bây giờ, sau 11 năm ly hôn, cô đang làm việc bán thời gian tại một siêu thị lớn và 2 con đều đã trưởng thành. Byeon Mi-Rae, muốn trở thành người mà mẹ cô có thể tin tưởng và đang làm giám đốc điều hành tại một siêu thị lớn, đóng vai trò là trụ cột gia đình. Trong khi đó, cậu em Byeon Hyun Jae lại luôn gây rắc rối cho gia đình.

Poster phim Tình yêu trở về mái ấm - Romance in the House
Poster phim Tình yêu trở về mái ấm - Romance in the House

Một ngày nọ, Byeon Moo Jin xuất hiện trước mặt gia đình mình với tư cách là chủ sở hữu của tòa nhà nơi họ đang sống. Anh hy vọng sẽ đoàn tụ với người vợ cũ yêu dấu Geum Ye Yeon và thậm chí còn cố gắng quyến rũ cô. Tuy nhiên cô con gái Mi Rae, kịch liệt phản đối mong muốn của cha mình. Không giống như chị gái, Hyun Jae lại ủng hộ nỗ lực hòa giải này.

Byeon Mi Rae đang có mối quan hệ với Nam Tae Pyeong (Minho), thành viên của đội tuyển taekwondo quốc gia và hiện làm bảo vệ tại siêu thị Mi Rae quản lý. Anh che giấu danh tính và sự thật cha anh là chủ sở hữu của siêu thị.

Trailer phim Tình yêu trở về mái ấm

Thông tin phim Tình yêu trở về mái ấm

Đạo diễn Kim Da Ye
Biên kịchKim Young Yoon
Diễn viênJi Jin Hee, Kim Ji Soo, Son Na Eun, Choi Min Ho, Yoon San Ha
Nhà sản xuấtMI, SLL
Nhà phân phốiNetflix, JTBC

Một số hình ảnh phim Tình yêu trở về mái ấm

Các nhân vật chính trong phim Tình yêu trở về mái ấm
Các nhân vật chính trong phim Tình yêu trở về mái ấm
  • 350 lượt xem
Link xem Tình yêu trở về mái ấm