Construction Simulator: Những mẹo điều hành công ty xây dựng

  • 1 Đánh giá

Trò chơi điện tử là một cách tuyệt vời để trải nghiệm hàng loạt cuộc sống đa dạng chưa từng có trong đời thực. Người chơi có thể trở thành binh lính, chiến binh, tay đua, vận động viên, nhà thám hiểm,... mà không cần phải dành thời gian cả đời mình cho một hành trình như vậy.

Với thể loại game mô phỏng và game giả lập, người chơi có thể làm bất cứ công việc gì mình muốn. Và Construction Simulator là trò chơi cho phép game thủ vào vai ông chủ của một công ty xây dựng. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo chơi Construction Simulator để trở thành người quản lý công ty xây dựng công trình hàng đầu của thị trấn.

Tải Construction Simulator 3 cho iOS Tải Construction Simulator 3 cho Android

Tắt vi phạm giao thông

Điều này có vẻ không đúng với tinh thần mô phỏng chân thực nhất công cuộc xây dựng công trình của trò chơi nhưng có một số cài đặt chỉ cản trở trải nghiệm của người chơi.

Một số trò chơi có thể tự hào về AI rất tiên tiến, nhưng Construction Simulator không thuộc danh mục đó. Vì vậy, tốt nhất là người chơi có thể tắt các vi phạm giao thông để tránh việc bị phạt ở khắp nơi, vì chúng có thể chồng chất và cản trở sự phát triển của doanh nghiệp.

Tăng phạm vi hợp đồng

Chắc chắn người chơi sẽ bắt đầu với phạm vi công việc thấp hơn để giữ cho mọi thứ dễ dàng và đơn giản, nhưng nên tận dụng cơ hội này để tìm hiểu thêm về các hoạt động. Sau đó, tăng dần phạm vi công việc vì nó mang lại lợi nhuận cao hơn.

Người chơi sẽ thấy có một số công việc mang lại lợi nhuận gấp đôi cho chỉ với một mức tăng nhỏ về phạm vi và thời gian hoàn thành hợp đồng, từ đó mang lại giá trị lớn hơn cho công việc đang thực hiện.

Mua hoặc thuê thiết bị

Mặc dù tốt hơn hết nên mua và giữ mọi thứ trong kho để sẵn sàng sử dụng bất cứ khi nào cần, nhưng điều này sẽ khó thực hiện cho đến khi người chơi kiếm được nhiều tiền mặt.

Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là xác định các thao tác phổ biến nhất là gì. Thiết bị được sử dụng, được yêu nhiều nhất, chẳng hạn như cần cẩu, nên được mua. Trong khi đó, thiết bị thỉnh thoảng mới dùng như như máy khoan thì nên thuê để tiết kiệm chi phí.

Lưu ý với việc thuê thiết bị không nên quên trả lại sau khi hoàn thành công việc, vì nó sẽ khiến người chơi bị tính thêm tiền thuê vì thậm chí không sử dụng được vào lần tới.

Nhận các kỹ năng phù hợp với lối chơi

Construction Simulator có một loạt kỹ năng tuyệt vời mà người chơi có thể sử dụng để nâng cấp. Những kỹ năng này cho phép phát triển nhanh hơn, làm việc tốt hơn và xây dựng dễ dàng hơn. Một kỹ năng rất được khuyến khích là Good Business Sense, cho phép người chơi kiếm được nhiều tiền hơn cho mọi công việc mình làm.

Người chơi có thể kết hợp kỹ năng này với những kỹ năng tập trung vào việc tiết kiệm tiền và nâng cao hiệu quả. Ngoài ra, tăng dung lượng không gian kết hợp với tăng tốc độ của một số hoạt động chung là cách tuyệt vời để tiết kiệm thời gian thúc đẩy công ty của mình.

Di chuyển nhanh

Di chuyển nhanh ngay cả khi không cần thiết là một yếu tố cốt lõi của Construction Simulator. Người chơi có thể nhảy từ xe này sang xe khác mọi lúc mọi nơi, từ vị trí này sang vị trí khác. Để thực sự hưởng lợi từ tính năng này, đây là điều người chơi nên làm trong những giờ đầu tiên của trò chơi.

Ví dụ: thuê một chiếc ô tô và chỉ cần đi vòng quanh toàn bộ bản đồ, khám phá các địa điểm khác nhau. Điều này có vẻ hơi tẻ nhạt nhưng sẽ mang đến lợi ích về lâu dài.

Mở khóa Foreman

Khi bắt đầu trò chơi, mọi người sẽ sớm nhận ra rằng mình chỉ có thể đảm nhận một công việc tại một thời điểm. Tuy nhiên, vấn đề này có thể giải quyết bằng cách tăng cấp.

Chọn Company từ thanh trên cùng và khám phá phần này, người chơi sẽ thấy quy mô công ty được chia thành nhỏ, vừa và lớn. Foreman được mở khóa ở các cấp độ sau, cho phép người chơi mở khóa thêm 2 vị trí để đảm nhận 3 công việc cùng một lúc.

Cập nhật: 20/06/2023
  • 320 lượt xem