Mẹo và thủ thuật chơi Construction Simulator 4 cho người mới

  • 1 Đánh giá

Construction Simulator 4 là trò chơi mô phỏng công trường xây dựng mới ra mắt, tiếp nối series Construction Simulator được nhiều người yêu thích.

Nhiệm vụ của người chơi là làm việc với các cỗ máy hạng nặng tốt nhất thế giới, làm việc ở nhiều công trường khác nhau, hoàn thành các công việc xây dựng và mở rộng đế chế của mình từng chút một.

Construction Simulator 4 có 2 chế độ chơi, gồm chơi đơn theo thời gian và nhiều người chơi để thưởng thức với bạn bè. Gamer cần hoàn thành nhiều công việc xây dựng ở bất kỳ chế độ nào và dần thăng tiến.

Để sở hữu đế chế lớn nhất, hãy xem các mẹo và thủ thuật Construction Simulator 4 hay nhất sau đây.

Mẹo chơi Construction Simulator 4 cho người mới

Ưu tiên hoàn thành chế độ chiến dịch chơi đơn

Khi chơi, ưu tiên chính của gamer là chế độ chiến dịch 1 người chơi. Tại đây, bạn có hơn 100 công việc cần hoàn thành và tự mình làm tất cả.

Ưu tiên hoàn thành chế độ chiến dịch chơi đơn

Tận hưởng niềm vui cùng bạn bè ở chế độ nhiều người chơi

Lần đầu tiên trong loạt game Construction Simulator có chế độ nhiều người chơi. Khi chơi với một người bạn, gamer có thể hoàn thành tối đa 10 công việc xây dựng cùng họ. Khi có người làm cùng, việc xây dựng diễn ra rất nhanh và trong thời gian ngắn.

Hoàn thành các nhiệm vụ

Hoàn thành một nhiệm vụ sẽ mở ra cánh cửa tiếp theo và quá trình này vẫn tiếp tục. Hầu hết nhiệm vụ đều liên quan đến việc xây dựng và sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm trong game. Đây là chiến lược tốt nhất để chơi game tốt hơn.

Hoàn thành các nhiệm vụ trong Construction Simulator 4

Máy móc từ các nhà sản xuất nổi tiếng

Để thực hiện các công việc được yêu cầu, bạn cần có những máy móc cần thiết. Có tới hơn 80 loại máy từ các thương hiệu sản xuất nổi tiếng nhất thế giới như Bobcat, ATLAS, Caterpillar, HAMM, Mack Trucks. Hãy sử dụng các loại máy phù hợp cho từng công việc và điều khiển chúng hoàn hảo để hoàn thành nhanh chóng nhiệm vụ.

Làm việc cùng máy móc từ các nhà sản xuất nổi tiếng

Nắm vững từng công việc trong Construction Simulator 4

Bạn có nhiều công việc cần hoàn thành, từ xây nhà đến đường sá cũng như xây dựng các địa danh mang tính biểu tượng khác… mỗi việc đều có thử thách đặc biệt. Một trong những thách thức lớn nhất trong khi xây dựng là vị trí địa lý của chúng. Một số địa điểm có vịnh, rừng… khiến các hoạt động trở nên khó khăn hơn. Hãy cố gắng thành thạo, xử lý máy móc tốt nhất để mở rộng đế chế trò chơi của mình.

Nắm vững từng công việc trong Construction Simulator 4
Cập nhật: 31/05/2024
  • 41 lượt xem