TOP game mô phỏng xây dựng công trình chân thực nhất

  • 1 Đánh giá

Trò chơi mô phỏng công trình xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm hiểu về công việc xây dựng thực sự diễn ra như thế nào, được thiết kế để mô phỏng các dự án xây dựng trong thế giới thực.

Đó là một môi trường ảo nơi game thủ có thể vận hành máy móc xây dựng hạng nặng, đào móng cho một tòa nhà, đổ bê tông vào các tấm tường,...

Người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm một dự án xây dựng từ đầu đến khi hoàn thành mà không gặp khó khăn về thể chất. Thậm chí sinh viên xây dựng, kiến trúc và kỹ thuật có thể học lập kế hoạch, quản lý và phân bổ nguyên vật liệu bằng cách quản lý một dự án quy mô đầy đủ trong game mô phỏng công trình xây dựng.

Bài viết này sẽ mang đến TOP game mô phỏng xây dựng công trình, mang đến cái nhìn chân thực và chi tiết nhất của công việc xây dựng tòa nhà, cầu đường,... như trong đời thật.

Construction Simulator

Construction Simulator là một series game được yêu thích đã ra mắt nhiều phần. Trò chơi mô phỏng hoàn hảo công việc xây dựng đúng như tên gọi của nó, đưa game thủ tiếp quản một công ty xây dựng đã phá sản. Các hợp đồng bao gồm từ những ngôi nhà gia đình nhỏ kiểu Bavaria đến những dự án lớn như nhà kho công nghiệp và tòa nhà chọc trời.

Construction có hơn 70 hợp đồng đầy thử thách để giúp người chơi đắm chìm trong các công việc xây dựng nhà cửa, làm vườn, cảnh quan đến xây dựng cầu đường.

Người chơi có thể thuê hoặc mua hơn 50 phương tiện được cấp phép của các thương hiệu nổi tiếng: Caterpillar, Liebherr, CASE, Bobcat, Palfinger, STILL, MAN,... Mọi người có thể lái xe ở góc nhìn thứ nhất hoặc góc nhìn thứ ba, chọn giữa Arcade, SAE/Euro và ISO cho các điều khiển thủy lực.

Chế độ xem buồng lái cùng đồ họa trong cabin được hoàn thiện giúp Construction Simulator trở thành trò chơi mô phỏng xây dựng công trình chân thực và chi tiết nhất.

Builder Simulator

Builder Simulator tập trung nhiều vào khía cạnh xây dựng. Nhân vật của người chơi là một công nhân xây dựng sử dụng các công cụ ngoài đời thực để đặt nền móng, làm tường, xây dựng và trang hoàng toàn bộ ngôi nhà.

Ví dụ, để đặt nền móng cho ngôi nhà, mọi người cần sử dụng xẻng để đào đất, đặt tất cả các giá đỡ bằng tay, trải lưới gia cố và sử dụng xe cút kít để đổ bê tông,...

Mọi người có thể làm bản thiết kế của riêng mình như một ngôi nhà hai tầng có nhiều cửa sổ và có bể bơi, bằng tất cả mọi thứ từ loại vật liệu đến kích thước của cửa sổ đều nằm trong tầm tay.

Trò chơi có 4 chế độ hấp dẫn là Contracts, Sandbox, Interior Design và Planning để game thủ thoải mái xây dựng theo ý mình, theo hợp đồng được yêu cầu hoặc thiết kế nội thất.

Poly Bridge

Thay vì xây dựng mọi công trình như các game trong danh sách, Poly Bridge tập trung xây dựng cầu theo vật lý thực. Người chơi sẽ được giải phóng khả năng sáng tạo kỹ thuật với game mô phỏng giả lập xây cầu hấp dẫn này.

Trò chơi có đầy đủ tính năng với hơn 100 cấp độ câu đố vật lý đầy thử thách hoặc tạo câu đố và thiết kế cây cầu trong chế độ Sandbox. Nhiệm vụ của người chơi là đưa ô tô đến đích bằng cách xây dựng hệ thống treo, đường dốc và cầu nhảy, cầu hai tầng, cầu rút di chuyển,...

Game thủ phải hoàn thành mọi cấp độ trong ngân sách được đặt ra và vẫn đảm bảo xây một cây cầu chắc chắn, không bị gãy, để trở thành Kỹ sư bậc thầy trong Poly Bridge... và mở khóa thế giới bí mật.

Cập nhật: 20/06/2023
  • 98 lượt xem