Cooking Restaurant Fever Game nấu ăn điên cuồng

Tải về

5 (1) Happy Dragon Peak Games Miễn phí 186 Dung lượng: 30,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Cooking Restaurant Fever là game nấu ăn mới, miễn phí cho Windows 10. Chạm để nấu ăn và phục vụ những thực khách khó tính trong trò chơi mô phỏng này. Đã đến lúc biến ước mơ Vua đầu bếp của bạn thành hiện thực!

Cooking Restaurant Fever là game nấu ăn điên rồ, vui nhộn cho mọi người
Cooking Restaurant Fever là game nấu ăn điên rồ, vui nhộn cho mọi người

Game Cooking Restaurant Fever được phát triển theo phong cách quản lý thời gian, rất giống với Restaurant DashCooking Madness Frenzy. Nấu ăn trong nhà hàng của riêng bạn, sáng tạo những món ăn mới và làm thỏa mãn chiếc bụng đói của mọi thực khách!

Cooking Restaurant Fever - trò chơi nấu ăn vui nhộn

Chào mừng đến với thành phố ẩm thực sôi động, nơi các nhà hàng đều cần 1 đầu bếp tài năng, nhanh nhẹn như bạn. Hãy tạo nên những công thức tuyệt hảo để danh tiếng của bạn bay cao bay xa!

Cooking Restaurant Fever là game nấu ăn theo phong cách quản lý thời gian
Cooking Restaurant Fever là game nấu ăn theo phong cách quản lý thời gian

Trong vai bếp trưởng, nhiệm vụ của bạn là phải kiểm soát thời gian thật tốt. Nhận order và phục vụ khách hàng theo thứ tự. Trò chơi đòi hỏi sự tập trung cao độ, phản xạ tốt và nhanh tay nhanh mắt để hoàn thành đơn hàng đúng lúc. Nếu không, khách hàng sẽ giận dữ và bỏ đi, khiến danh tiếng nhà hàng sụt giảm trông thấy.

Sáng tạo công thức và món mới để thỏa mãn khách hàng
Sáng tạo công thức và món mới để thỏa mãn khách hàng

Đắm chìm trong thế giới điên rồ của Cooking Restaurant Fever cho Windows 10! Nấu ăn trong các căn bếp hiện đại, quán đồ ăn nhanh hay nhà hàng đẳng cấp. Thông qua việc nấu ăn và phục vụ, bạn sẽ học hỏi được những kỹ năng chế biến món ăn mới. Hàng trăm cấp độ có độ khó tăng dần đang chờ bạn chinh phục!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 30,3 MB
  • Lượt xem: 643
  • Lượt tải: 186
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế