Những cách kiếm tiền trong Coral Island

  • 2 Đánh giá

Một trong những điều quan trọng nhất cần làm ở Coral Island là kiếm tiền, vậy cách tốt nhất là gì? Bạn càng kiếm được nhiều Coral coin, bạn càng có thể mua nhiều thứ hơn.

Những cách kiếm tiền tốt nhất trong Coral Island

Có rất nhiều thứ ở Coral Island phải tốn tiền và một số thứ cực kỳ đắt đỏ. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc kiếm tiền trong năm đầu tiên thì dưới đây là một số gợi ý.

Bán hiện vật/đá quý

Bán hiện vật/đá quý tại bảo tàng
Bán hiện vật/đá quý tại bảo tàng

Một số mặt hàng đắt nhất ở Coral Island là Đồ tạo tác và Đá quý trong Bảo tàng. Trước tiên, bạn phải tặng một Cổ vật mới cho Bảo tàng. Nhưng nếu tìm thấy một Cổ vật từ Rương mà bạn đã quyên góp, hãy bán nó với giá vài trăm Coral coin. Đá quý cũng khá đắt và bạn có thể tìm thấy chúng trên khắp Caverns và bằng cách mở các Geode. Tùy thuộc vào Đá quý, bạn có thể kiếm được khá nhiều tiền, vì vậy hãy khám phá các mỏ và lặn thường xuyên để tìm các Coffer và Geode.

Trồng cây trồng chất lượng và có lợi nhuận

Trồng cây trồng chất lượng và có lợi nhuận
Trồng cây trồng chất lượng và có lợi nhuận

Cách kiếm tiền tốt nhất của bạn là trồng cây. Mặc dù không bắt đầu với rất nhiều tiền, nhưng bạn càng trồng nhiều cây trồng thì bạn càng bắt đầu kiếm được nhiều tiền hơn mỗi mùa. Bạn không chỉ nên lựa chọn cây trồng một cách cẩn thận mà còn cần cố gắng trồng những loại cây có chất lượng cao. Bắt đầu với rau và trái cây chất lượng Đồng bằng cách nâng cấp hạt giống tại Phòng thí nghiệm hoặc mua/chế tạo Phân bón. Tất cả những điều này sẽ nâng cao cơ hội cho bạn trồng những loại cây trồng có chất lượng tốt hơn và bán được giá cao hơn rất nhiều.

Giành chiến thắng trong các mini game lễ hội

Giành chiến thắng trong các mini game lễ hội
Giành chiến thắng trong các mini game lễ hội

Mẹo này hơi khác một chút so với các mẹo còn lại vì các lễ hội và sự kiện chỉ diễn ra một vài lần mỗi Mùa. Nhưng có những sự kiện khác như Lễ hội trồng cây không cho phép bạn chơi mini game để nhận thưởng. Mặt khác, vì bạn có thể chơi lại các trò chơi nhỏ này nên luôn có cơ hội giành chiến thắng. Đừng kết thúc một sự kiện mà không nhận được giải thưởng nhất!

Bán côn trùng và cá

Bán côn trùng và cá
Bán côn trùng và cá

Có rất nhiều thứ tuyệt vời khác để bán kiếm tiền trong Coral Island, một trong số đó là côn trùng và cá. Ngay sau khi bạn mở khóa Cần câu và Lưới chống côn trùng, bạn có quyền tự do bắt những sinh vật này. Sau khi bạn tặng bọ và cá cho Bảo tàng, hãy bán phần còn lại để kiếm thêm một ít tiền mặt. Tùy thuộc vào độ hiếm của cá hoặc côn trùng, bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn khi bán chúng. Nếu bạn nhận thấy rằng con côn trùng hoặc con cá mà bạn đang cố bắt rất khó bắt, điều đó có thể có nghĩa là nó hiếm và đáng giá hơn rất nhiều tiền.

Bán sản phẩm từ động vật trong trang trại của bạn

Bán sản phẩm từ động vật trong trang trại của bạn
Bán sản phẩm từ động vật trong trang trại của bạn

Ngoài việc trồng trọt, bạn sẽ cần đầu tư vào chuồng gà và các công trình nuôi động vật khác để làm nơi ở cho các sinh vật như bò, cừu, chim cút,… Mỗi con vật sẽ có một loại sản phẩm động vật như trứng, sữa, len và những thứ tương tự. Nếu bạn chăm sóc tốt cho động vật bằng cách cho chúng ăn và tương tác với chúng hàng ngày, chúng sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm động vật có chất lượng tốt hơn . Càng có nhiều động vật, bạn càng nhận được nhiều sản phẩm hàng ngày.

Cập nhật: 29/11/2023
  • 82 lượt xem
Xem thêm: Coral Island