Coral Island: Hướng dẫn hoàn thành Tree Planting Festival

  • 1 Đánh giá

Từ 8 giờ sáng đến 2 giờ chiều ngày 21 Xuân, toàn bộ người dân ở Coral Island sẽ cùng nhau tổ chức Tree Planting Festival (Lễ hội trồng cây) để dọn rác và trồng cây mới. Bài hướng dẫn này sẽ giúp bạn hoàn thành sự kiện thú vị và ý nghĩa này.

Bài hướng dẫn này sẽ giúp bạn hoàn thành sự kiện Tree Planting Festival
Bài hướng dẫn này sẽ giúp bạn hoàn thành sự kiện Tree Planting Festival

Cách hoàn thành Tree Planting Festival trong Coral Island

Tree Planting Festival là sự kiện thứ hai của mùa xuân, sau Cherry Blossom Festival Event. Trước hết, bạn hãy đảm bảo hoàn thành tất cả công việc đồng áng và việc nhà khác trước khi tham gia lễ hội. Khi bạn hoàn thành sự kiện, một ngày sẽ kết thúc. Để bắt đầu Lễ hội trồng cây, bạn sẽ phải đến Trang trại, nằm ngay phía bắc nông trại của bạn.

Ngay khi trên đường về phía trang trại, bạn sẽ nhận được một cửa sổ bật lên yêu cầu bắt đầu lễ hội. Trước khi sự kiện chính bắt đầu, bạn có thời gian trò chuyện với người dân địa phương cũng như mua vật phẩm tại cửa hàng. Hầu hết những mặt hàng này đều rẻ hơn bình thường, đó là nơi bạn sẽ có được rất nhiều hạt giống Candied tree.

Trò chuyện với người dân địa phương và mua vật phẩm tại cửa hàng
Trò chuyện với người dân địa phương và mua vật phẩm tại cửa hàng

Bạn cũng có thể mua hạt thông, cây phong, cây sồi và hạt hoang dã, nhưng hãy nhớ rằng hạt giống này chỉ dành cho mục đích sử dụng của riêng bạn chứ không phải cho sự kiện chính. Lễ hội sẽ cung cấp tất cả hạt giống và dụng cụ cho sự kiện Trồng cây.

Sự kiện chính Tree Planting

Nói chuyện với Conner để kích hoạt sự kiện chính, sự kiện này sẽ có ba giai đoạn riêng biệt. Giai đoạn đầu tiên, bạn phải dọn sạch tất cả rác thải khỏi khu vực của mình. Bạn có thể theo dõi xem mình phải đi bao xa bằng cách nhìn vào các con số ở góc trên bên trái màn hình.

Dọn sạch tất cả rác thải khỏi khu vực của bạn
Dọn sạch tất cả rác thải khỏi khu vực của bạn

Sau khi hoàn tất, bạn sẽ xới đất để trồng cây. Các điểm cần trồng sẽ được đánh dấu. Và hãy nhớ rằng hoạt động này không thực sự lãng phí Stamina của bạn như trong trang trại. Không có công việc nào trong sự kiện sẽ làm bạn kiệt sức.

Sau khi bạn đã xới các khu đất vuông 2×2, công việc cuối cùng của bạn là trồng cây! Thao tác này rất đơn giản - chỉ cần đi đến từng ô vuông và đặt cây con vào. Khi bạn thực hiện xong tất cả, sự kiện sẽ hoàn tất.

Sau khi hoàn tất dọn rác, bạn sẽ xới đất để trồng cây
Sau khi hoàn tất dọn rác, bạn sẽ xới đất để trồng cây

Bây giờ bạn có thể tận hưởng tất cả công việc khác của mình và thậm chí còn có thể giữ lại tất cả các vật phẩm bạn đã thu hồi được sau khi dọn dẹp rác thải. Hy vọng rằng các hướng dẫn về Tree Planting Festival này sẽ đủ hữu ích để bạn có thể tận hưởng lễ hội này một cách trọn vẹn.

Cập nhật: 22/11/2023
  • 68 lượt xem
Xem thêm: Coral Island