Corel Painter cho Mac 2020 Vẽ tranh chuyên nghiệp cho Mac

Tải về

4,5 (2) Corel Dùng thử 324

Corel Painter cho Mac là 1 trong những phần mềm vẽ tranh kĩ thuật số tốt nhất mà bạn có thể tìm kiếm trên thị trường, là sản phẩm dẫn đầu trong ngành Digital Art, nơi bạn có thể tạo nên những tác phẩm tranh nghệ thuật sáng tạo không thể thấy ngoài đời thực. Với các công cụ cực kì mạnh mẽ và chỉ số DPI cao, Corel Painter cho Mac sẽ giúp bạn tạo nên thế giới của riêng mình.

Giao diện phần mềm Corel Painter 2016 cho Mac
Giao diện phần mềm vẽ tranh kĩ thuật số Corel Painter 2020 cho Mac

Corel là hãng chuyên sản xuất nhưng sản phẩm đồ họa tên tuổi như CorelCAD, AfterShot hay Corel PaintShop Pro. Corel Painter là 1 sản phẩm chuyên dành cho các nghệ sĩ nhằm giúp tạo nên những bức tranh kĩ thuật số đầy nghệ thuật, mang đến rất nhiều cọ vẽ, texture, các chất liệu nghệ thuật vô cùng sống động và chân thực. Là một studio nghệ thuật kĩ thuật số, Corel Painter sẽ giúp bạn tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đẹp và sống động vô cùng, mang lại cảm giác như sử dụng các chất liệu ngoài đời thực.

Phần mềm đồ họa dành cho nhà thiết kế hay họa sĩ rất đa dạng trên thị trường. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn những sản phẩm khác nhau. Riêng trong nhà Corel, bạn đã có rất nhiều lựa chọn. Người thích chỉnh sửa ảnh có thể dùng AfterShot hay PaintShop Pro trong khi người vẽ kĩ thuật không thể bỏ qua CorelCAD. Đó là chưa kể rất nhiều sản phẩm của ông lớn Adobe. Corel Painter vẫn là 1 trong những lựa chọn hàng đầu với những ai yêu thích vẽ tranh minh họa hay tạo nên các tác phẩm nghệ thuật mang hơi hướng của sản phẩm nghệ thuật truyền thống.

Những tính năng trong phần mềm vẽ tranh Corel Painter cho Mac

Các cọ vẽ mới

Cọ vẽ Dynamic Speckle của Corel Painter 2020 kết hợp Particle System Physics (hệ thống vật lý hạt) và khả năng thay độ dày của cọ vẽ, cho phép tạo ra các brushstroke mới và liên tiếp, tạo ra bởi các điểm màu trong quá trình vẽ. Nhiều cọ vẽ khác cũng được thêm mới vào kho Brush của Corel Painter 2020 như Liquid Ink Flow Particles, Watercolour Gravity Particles hay Watercolour Flow Particles... Tất cả chúng đều có thể tạo ra các hiệu ứng ngẫu nhiên và được tùy chỉnh riêng cho từng sản phẩm của bạn.

Nhiều cọ vẽ mới
Nhiều cọ vẽ mới với khả năng thay đổi các thông số theo phong cách cá nhân

Thêm vào đó phải kể tới cọ vẽ mới Audio Expression. Loại cọ này tương tác với âm thanh (bằng mic) và sử dụng khả năng stream audio trực tiếp để điều chỉnh brushstroke. Người dùng cũng có thể kiểm soát thủ công các thông số của cọ vẽ này. Việc lựa chọn Audio Input và chọn nguồn input âm thanh cũng mang lại các hiệu ứng ngẫu nhiên.

Nhiều lựa chọn tùy chỉnh
Dynamic Speckles được cải thiện tạo ra các cọ vẽ mới rất mạnh mẽ

Nhập cọ vẽ từ Adobe Photoshop

Tới phiên bản Corel Painter năm 2020 thì người dùng đã có thể nhập các file brush .ABR từ Photoshop vào phần mềm. Tính năng này chắc chắn sẽ khiến nhiều nghệ sĩ cảm thấy cực kì thích thú. Việc nhập cọ vẽ vẫn giữ lại các thông số như Dynamics, Texture, Shape... Tuy vậy 1 số thuộc tính không được hỗ trợ nên bạn sẽ phải tự chỉnh sửa sau khi nhập. Bạn còn có thể chia sẻ cọ vẽ mình yêu thích với người khác thông qua Custom Toolbox hay duyệt mục Brush Packs để khám phá những brush có thể tùy chỉnh cho dự án tiếp theo của mình.

Nhập brush từ Photoshop
Khả năng nhập Brush từ Photoshop mới toanh cực kì hấp dẫn

Môi trường làm việc linh hoạt hơn

Tính năng mới Paper và Flow Map cho phép người dùng xoay trang giấy hoặc định hướng trên bản đồ bất kì lúc nào để có thể nhìn brushstroke ở nhiều góc độ. Điều này đặc biệt hữu ích khi sử dụng các cọ vẽ màu nước. Launch Painter và Welcome Book cũng được thiết kế lại với các hướng dẫn mới. Người dùng có thể tạo canvas mới, tùy chỉnh môi trường làm việc với giao diện UI rất linh hoạt. Brush Hints và Visual Tootips cũng giúp chỉnh sửa cọ vẽ cho phù hợp với phong cách của bạn.

Cá nhân hóa không gian làm việc
Môi trường làm việc linh hoạt với khả năng thay đổi cá nhân hóa không gian

Blending 2.0

Blending 2.0 hoàn toàn mới giúp cải thiện việc hòa trộn các lớp và những phương thức vẽ khác nhau, tạo nên tác phẩm trông tự nhiên hơn. Các lựa chọn hòa trộn mới cho phép bạn chỉnh sửa cọ vẽ dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn và mượt mà hơn bao giờ hết. Sẽ không còn tình trạng có đường viền quanh brushstroke khi bạn hòa trộn bất kì cọ vẽ nào ở bất kì chế độ nào với tính năng mới này.

Giao diện người dùng mới

Với rất nhiều công cụ, Corel Painter có thể khiến người dùng thấy bối rối nhưng không cần lo lắng vì phần mềm có nhiều lựa chọn thiết lập hữu ích để cá nhân hóa trải nghiệm người dùng. Phiên bản năm 2020 mang lại 2 kiểu xem Document View và Presentation View, bạn có thể tìm thấy trong toolbox, menu hoặc dùng phím tắt. Khả năng phục hồi các thiết lập mặc định cũng được cải thiện trong phiên bản này. Ngoài ra, tính năng cực kì hữu ích khác là cho phép người dùng tự tạo Custom Palettes. Bạn có thể đặt mọi cọ vẽ hay các thiết lập mình hay dùng vào đây để dễ dàng tìm kiếm và sử dụng thay vì phải quay đi quay lại menu Brush.

Những loại hình nghệ thuật mà bạn có thể tạo với Corel Painter cho Mac

Ảnh nghệ thuật

Các công cụ vẽ rất mạnh mẽ và tính năng clone (sao chép) hình ảnh có 1 không 2 chỉ có trong Corel Painter 2020, những nhiếp ảnh gia có thể biến bức hình của mình thành các tác phẩm nghệ thuật kĩ thuật số cực đẹp.

Tạo tranh nghệ thuật từ ảnh
Biến hình ảnh thành tranh vẽ, trở thành tác phẩm nghệ thuật rất độc đáo

Nghệ thuật truyền thống

Corel Painter 2020 cho phép các nghệ sĩ truyền thống dễ dàng kết hợp các phương thức nghệ thuật cổ điển với các công nghệ mới hiện đại bằng công nghệ Natural-Media, mang lại cảm giác chân thực và ấn tượng như khi họ làm việc trên các canvas truyền thống.

Tranh minh họa

Hãy để sự sáng tạo của bạn thăng hoa với những lựa chọn không giới hạn trong Corel Painter 2020. Những hình minh họa kể các câu chuyện bằng hình ảnh, mang lại nhiều cảm xúc. Khi tạo các sản phẩm nghệ thuật cho phim hay video game, vẽ tranh manga, vẽ truyện tranh hay thiết kế hình minh họa để in hoặc cho web, Corel Painter 2020 mang lại tất cả các công cụ bạn cần.

Một sản phẩm tranh minh họa
Một sản phẩm tranh minh họa được tạo bởi Corel Painter

Yêu cầu hệ thống

  • Hệ điều hành Mac OS X 10.13 trở lên.
  • Bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo.
  • Bộ nhớ RAM 2GB.
  • Ổ cứng trống 500MB.
  • Sử dụng chuột với máy tính desktop hoặc dùng trên máy tính bảng.
  • Độ phân giải màn hình 1024x768.
  • Đĩa DVD.
  • Safari phiên bản 7 hoặc hơn.

Corel Painter 2020 thực sự mang lại nhiều cải thiện và tính năng mới hơn hẳn so với phiên bản trước. Nếu là một nghệ sĩ kĩ thuật số, chưa từng sử dụng Corel Painter hoặc vẫn dùng Photoshop để vẽ tranh thì chắc chắn Corel Painter là phần mềm bạn phải thử ngay. Corel cũng có kênh YouTube mang đến rất nhiều video hướng dẫn chi tiết mà bạn có thể theo dõi để học. Không nhất thiết phải thành thạo các phần mềm tương tự, bất kì ai cũng có thể trở thành nghệ sĩ với phần mềm vẽ tranh chuyên nghiệp này.

Hướng dẫn ngay trong phần mềm
Những hướng dẫn và gợi ý ngay trong giao diện phần mềm

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2020
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 3,1 MB
  • Lượt xem: 1.059
  • Lượt tải: 324
  • Ngày:
  • Yêu cầu: macOS 10.13, macOS 10.14
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Corel Painter

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm