CORNPlayer 1.0.2.1194 Trình phát đa phương tiện đa năng, miễn phí

Tải về

4 (2) CORNPlayer Miễn phí 106 Dung lượng: 29,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10

CORNPlayer là trình phát đa phương tiện đa năng, miễn phí dành cho máy tính. CORN Player là phần mềm phát video, phát nhạc đến từ xứ sở kim chi, vì vậy từ thiết kế giao diện đến tính năng đều mang phong cách Hàn Quốc trẻ trung - tối giản nhưng vẫn thể hiện được cá tính riêng.

Với dung lượng khá nhỏ gọn, việc cài đặt CORNPlayer thật nhanh chóng và dễ dàng. Tất cả những gì bạn cần cho 1 chương trình xem video, xem phim, nghe nhạc… đều được đáp ứng trong CORN Player.

Thế mạnh của CORNPlayer là hỗ trợ phát nhạc và video ở nhiều định dạng khác nhau. Giao diện của CORNPlayer khá đơn giản, chỉ tập trung vào các tính năng chính như phát nhạc, phát video với nút bấm điều khiển trực quan. Khi nghe nhạc, bạn có thể thấy artwork hiển thị trực quan trên màn hình. Đối với bài hát có kèm lyric, phần lời cũng sẽ chạy trên trình phát để người dùng thoải mái hát theo.

Giao diện phần mềm CORNPlayer
Giao diện đơn giản trực quan của phần mềm CORNPlayer

Trình phát đa phương tiện CORNPlayer hỗ trợ tải video, nhạc miễn phí từ YouTube ở định dạng MP4 và MP3. CORNPlayer sở hữu công cụ convert video và nhạc tiện lợi. Bạn không cần cài đặt thêm chương trình bên ngoài mà có thể chuyển đổi định dạng trong phần mềm giải trí này - từ video YouTube MP4 sang định dạng nhạc MP3.

Việc cài đặt trình phát Media Player trong CORNPlayer thật đơn giản. Không những vậy, phần mềm này còn có trình phát thu nhỏ để phục vụ cho việc nghe nhạc, xem video tiện lợi trên máy tính.

Khi cài đặt CORNPlayer trên PC, bạn có thể chọn 1 trong 2 ngôn ngữ giao diện là tiếng Hàn và tiếng Anh.

Nếu đang tìm kiếm 1 chương trình phát nhạc, video, xem phim… miễn phí nhưng vẫn đầy đủ các chức năng thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn CORNPlayer. Với dung lượng chỉ khoảng 30MB, CORNPlayer không chiếm nhiều bộ nhớ máy tính mà vẫn đảm bảo mang đến cho bạn những tính năng giải trí thú vị, tiện lợi nhất!

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2.1194
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 29,9 MB
  • Lượt xem: 217
  • Lượt tải: 106
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Tìm thêm: CORNPlayer

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm